เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยเด็กเทคนิกชื่อดังในกรุงเทพก่อเหตุอุกอาจบนรถเมล์ รุมกระทืบ กระชากเสื้อเด็กนักเรียน วัย13 ขาดวิ่น ล่าสุดทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2566 เพจสายไหมต้องรอด ได้รับร้องเรียนจากผู้ปกครองของเหยื่อว่า ถูกรุมทำร้ายร่างกาย กระชากเสื้อขาดบนรถเมล์สายหนึ่ง ซึ่งนอกจากจะบาดเจ็บทางร่างกายยังเกิดบาดแผลภายในจิตใจจนไม่สามารถไปเรียนได้

แม่ของเด็กนักเรียนขอให้ กัน จอมพลัง ช่วยลูกถูกทำร้ายน้องเป็นเด็กนักเรียนอายุ 13 นั่งรถเมล์ไปกับเพื่อนอีก 2 คน ถูกช่างสถาบันนึงนับ 10 คนเข้ามารุมทำร้ายต่อยเตะกระทืบหลายครั้งโดยที่ไม่รู้จักมาก่อน หลังจากทำร้ายก็ค้นตัวน้องขโมยกระเป๋าและกระชากเสื้อจนขาด พร้อมกับทำท่าเยาะเย้ย ทำให้เหยื่อไม่กล้าไปเรียนเพราะกลัวโดนทำร้ายอีก

ล่าสุดวันที่ วันนี้ 15 มีนาคม 2566 กัน จอมพลัง เจ้าของเพจ สายไหมต้องรอด เดินทางไปยัง สถานีตำรวจภูธรพระโขนง พร้อมแจ้งความร่วมกับเจ้าหน้าที่กระทรวงยุติธรรม โโดยมีการนำพยานหลักฐาน คือภาพจากกล้องวงจรปิดบนรถเมล์ที่บันทึกเหตุการณ์ไว้ชัดเจน ล่าสุดทราบแล้วว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นนักศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการติดตามตัวผู้ก่อเหตุ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เฉลยแล้ว! “พุทธ อภิวรรณ” ผู้ประกาศข่าวดัง ย้ายไปช่องไหน?

รถกระบะบรรทุกน้ำยาคาแคร์ พลิกคว่ำบนถนนสายเอเชีย ทำรถติดยาวกว่า 2 ชั่วโมง