เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในวันที่ 15 มี.ค. 66 ช่วงเวลา 22.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่งตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาจมสูญหาย บริเวณริมเขื่อน ศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัย จัดชุดประดาน้ำพร้อมอุปกรณ์ เดินทางเข้าที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบค้นหาผู้สูญหาย

ทางเจ้าหน้าที่ทีมนักประดาน้ำ ช่วยกันงมค้นหาร่างของนักเรียนหญิง อายุ 17 ปี หลังได้รับแจ้งว่า พลัดตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา โดยบริเวณที่เกิดเหตุมีเพื่อนของผู้สูญหายยืนชี้จุด จุดที่ตกลงไปห่างจากฝั่งไม่เกิน 10 เมตร ระดับน้ำบริเวณดังกล่าวมีความลึกประมาณ 5 เมตร ซึ่งเป็นช่วงทางโค้งของแม่น้ำมีกระแสน้ำเชี่ยว และมีกระแสน้ำวนในบางจุด เจ้าหน้าที่ต้องค้นหาอย่างระมัดระวัง ก่อนจะพบร่างไร้วิญญาณ จมอยู่ก้นแม่น้ำเจ้าพระยาห่างจากจุดตกไม่ไกลนัก จึงนำร่างที่ยังคงสวมชุดนักเรียนขึ้นมา ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของพ่อแม่และเพื่อนๆ

หลังการสอบถามเพื่อนสนิทของผู้ตายที่มาด้วยกัน ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมีปากเสียงทะเลาะกับแฟนหนุ่ม จึงชวนตนดื่มสุราที่บ้าน หลังจากที่เมาได้พอสมควร ผู้ตายก็ชวนตนมานั่งรับลมที่ริมเขื่อนดังกล่าว จู่ ๆ ผู้ตายก็ลุกไปปีนราวเหล็กกันตกริมเขื่อน โดยหันหลังหาฝั่งแม่น้ำและเอามือจับราวเหล็กไว้ ก่อนจะตะโกนบอกให้ตน นับ 1-20 หากตนไม่นับก็จะถูกผู้ตายบังคับ เมื่อนับไปได้ไม่นาน ผู้ตายก็พยายามปล่อยมือออกจากราวเหล็ก ตนที่เห็นแบบนั้น จึงรีบเข้าไปคว้ามือเอาไว้ แต่ก็ได้หลุดมือด้วยความที่รับน้ำหนักไม่ไหว ทำให้เพื่อนก็ดิ่งลงในแม่น้ำจมหายไปทันที ตนจึงรีบไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านข้างเคียงและเจ้าหน้าที่ โดยทางตำรวจได้เชิญตัวเพื่อนของผู้ตาย ไปสอบปากคำเพิ่มเติมเพิ่มเติมที่สภ.เมืองสมุทร พร้อมส่งร่างของผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลต่อไป

ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง