เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากสารวัตรกานต์ สารวัตรฝ่ายปกครอง ศูนย์พัฒนาด้านการข่าว กองบัญชาการตำรวจสันติบาล ถูกเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการเข้าระงับเหตุคลุ้มคลั่งภายในบ้านย่านสายไหม กทม. ส่งผลสารวัตรกานต์เสียชีวิตที่โรงพยาบาล จากการชันสูตรพบสารเสพติดกลุ่มกัญชาในร่างกาย ซึ่งอาจมีส่วนที่ทำให้เกิดอาการคลุ้มคลั่งได้ เพราะเจ้าตัวมีอาการทางจิตอยู่แล้ว แต่ยังต้องรอผลการตรวจอย่างละเอียด เพื่อให้เกิดความชัดเจนและตอบคำถามสังคมได้ คาดว่าอีก 3 วันจึงจะทราบผล

ขณะที่แพทย์รายงานสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้นว่ามาจากการเสียเลือด ซึ่งไม่พบกระสุนตกค้างในร่างกาย เนื่องจากกระสุนทะลุออกจากร่างทั้งหมด และมีบาดแผลรอยถากตามร่างกาย ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 16 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและเก็บวัตถุพยานเพิ่มเติมของพิสูจน์หลักฐานตำรวจ ที่บ้านของสารวัตรกานต์ นอกจากจะตรวจสอบรอยวิถีกระสุนและเก็บปอกกระสุนเพิ่มเติมแล้ว เจ้าหน้าที่ยังพบว่าภายในบ้านมีกัญชาอัดแท่ง และกัญชาแห้งบรรจุไว้ภายในกระปุกจำนวนมาก

ขณะที่บริเวณหลังบ้าน พบต้นกัญชาสด 2 ต้นปลูกอยู่ในกระถางต้นไม้ ซึ่งสอดคล้องกับการสัมภาษณ์ของพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. ที่เปิดเผยว่าผลการตรวจหาสารเสพติดในเลือดผู้ตาย เบื้องต้นพบสารเสพติดกลุ่มกัญชาในร่างกาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบตัวได้แล้ว สารวัตรคลั่งกราดยิงย่านสายไหม

เปิดพฤติกรรม ‘สารวัตรซัว’ ในอดีต ก่อนเป็นเจ้าของ เว็บพนันออนไลน์ รายใหญ่