เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 17 มีนาคม 2566 เวลา 22.47 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางมด ได้รับแจ้งมีชายพลัดตกจากที่สูง เหตุเกิดภายในอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในซอยพระราม 2 ซอย 28 แขวงจอมทอง เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร  จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงพบที่เกิดเหตุ เป็นลักษณะอาคารสูง 3 ชั้น ผู้ได้รับบาดเจ็บพลัดตกลงมาจากชั้นดาดฟ้าของชั้นที่ 3 ตกลงบริเวณด้านข้างของตัวอาคารดังกล่าว ซึ่งมีความสูงทั้งสิ้น 6 เมตร ในลักษณะนอนหงายหน้าอยู่กับพื้น ในสภาพหายใจรวยริน มีบาดแผลแตกขนาดใหญ่บริเวณศีรษะและใบหน้า แขนข้างขวาและขาข้างขวาหักผิดรูป ลักษณะการแต่งกายสวมใส่กางเกงขายาว เสื้อโปโลแขนสั้น  ไม่สวมรองเท้า ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บต่อมาชื่อ นายเอกชัย อายุ 26 ปี ทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านบางบอน อาสาสมัครกู้ภัยให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บขึ้นมาจากด้านล่างอย่างทุลักทุเล แล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

จากการสอบถาม น.ส.พันนิดา อายุ 21 ปี เป็นภรรยาของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า สามีเลิกงาน 3 ทุ่ม กลับมาถึงบ้านตอน 4 ทุ่ม ตอนนั้นตนเลี้ยงลูกเล็กวัย 2 เดือน อยู่ภายในห้อง สามีก็มาขอยืมโทรศัพท์ของตนแล้วก็หายไป แต่ตนก็ไม่รู้ว่าเขาไปโทรคุยกับใครที่ไหน จนประมาณ 4 ทุ่ม 10 นาที น้องสาวตน มาบอกว่า สามีตนพลักตกดาดฟ้าจึงจึงรีบลงมาดู

ส่วนทางด้าน น.ส.นิราพร อายุ 19 ปี เป็นน้องสาวของภรรยาของผู้บาดเจ็บ บอกว่า ตนพักอยู่อีกห้องหนึ่ง จู่ๆ พี่เขยตนก็โทรมาบอกว่าตกตึก ช่วยโทรแจ้งตำรวจที ตนจึงรีบเดินไปบอกพี่สาว แล้วก็พากันลงมาหาดู แฟนตนก็ลงมามองหาและคอยตะโกนเรียกไปด้วย จนเจอว่าตกตรงไหน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุของการเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ต้องรอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บอาการดีขึ้นหรือพอที่จะเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดได้ ถึงจะไปสอบถามอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตกใจ…!! ดช.วัย12 ปี มานั่งเล่นห้องเพื่อนสาว แม่กลับมาปีนระเบียงหนีพลาดร่วงตกตึกจากชั้น3

ดับ !! แรงงานพม่าตกตึกขณะถูกกักตัว กับเพื่อนร่วมชาติอีก 200คน อยู่ในกลุ่มเสี่ยง