เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“กัน จอมพลัง” พาครอบครัวนักเรียนหญิงอายุ 14 ร้องบิ๊กโจ๊ก กรณีถูกครูที่ปรึกษาโรงเรียนชื่อดังย่านบางเขนกระทำอนาจาร หลังแจ้งความคดีไม่คืบ กลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม

วันนี้ 20 มีนาคม 2566 เวลา 10:00 น. นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กันจอมพลัง ได้พาพ่อแม่ของนักเรียนหญิงวัย 14 ปี นักเรียนชั้น ม. 2 โรงเรียนชื่อดังย่านสายไหม เข้าพบ บิ๊กโจ๊ก หรือ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เพื่อขอความช่วยเหลือ กรณีที่เมื่อคืนนี้ได้มีการโทรหา ผู้กำกับ สน.บางเขน ให้นำกำลังเจ้าหน้าที่ มาที่บ้านผู้เสียหาย เนื่องจากตัวของครูผู้ก่อเหตุ บุกมาที่บ้านผู้เสียหาย เพื่อขอให้ลบคลิปดังกล่าว แต่ทางผู้กำกับไม่ได้มีการส่งกำลังตำรวจมา

ทั้งนี้ทางครอบครัวเล่าว่า ช่วงปลายปีที่ผ่านมา บุตรสาวถูกครูประจำชั้นรวนราม มีการแตะเนื้อต้องตัวมาโดยตลอด แต่ว่าตนไม่เชื่อคำพูดของลูก จนกระทั่งเมื่อวานช่วงเที่ยง ลูกได้โทรไปบอกว่าถูกครูจับหน้าอก และลูกได้ส่งคลิปมาให้ตนในไลน์ แต่ตนไม่ได้เปิดดู จนกระทั่งช่วงเย็นวันเดียวกัน ครูได้เดินทางมาหาที่บ้าน เพื่อมาขอโทษกับเหตุการณ์ดังกล่าว จากนั้นไม่นานกัน จอมพลัง ได้เดินทางมาที่บ้านพร้อมเปิดคลิปให้ครอบครัว ดู จากนั้นครอบครัวจึงได้ทราบว่า ลูกโดนกระทำอนาจารมาโดยตลอดหลายเดือน ซึ่งครูเดินทางมาครั้งนี้ เพื่อขอให้ลบคลิป จากนั้นได้ตัดสินใจโทรไปประสาน สน.บางเขน ให้นำกำลังมาที่บ้านเพื่อจับกุมดำเนินคดี แต่ทาง สน.ไม่ได้มีการส่งตำรวจมาแต่อย่างใด วันนี้จึงขอให้กัน จอมพลัง ประสานบิ๊กโจ๊กให้

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ทางครอบครัวไว้เนื้อเชื่อใจครูคนดังกล่าวตลอด เนื่องจากก่อนหน้านี้ครูคอยช่วยเหลือเด็กแก้ปัญหาต่างๆ ที่จะถูกไล่ออกจากโรงเรียน ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น

ด้านบิ๊กโจ๊ก ระบุว่า เบื้องต้นได้ประสานไป สน.บางเขนแล้ว โดย 14.00 น. วันนี้จะให้ทางผู้เสียหายไปแจ้งความที่ สน.บางเขน โดยมีการกำชับกับผู้กำกับ สน. บางเขนว่า ให้รวบรวมพยานหลักฐานให้ได้มากที่สุด และในขณะเดียวกันได้สั่งการให้นำชุดสอบสวนกลางมาดูแลในคดีนี้ และจะนัดกับทางกระทรวงศึกษาธิการมาพูดคุยในเรื่องดังกล่าว เพื่อหาแนวทางการแก้ไขเกี่ยวกับการถูกล่วงละเมิด และอนาจารในสถานศึกษา จะให้ผู้อำนวยการมาร่วมรับผิดชอบด้วยหรือไม่

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

คลั่งเพราะถูกบอกเลิก! สามีก่อเหตุใช้มีดจี้คอภรรยา เจ้าหน้าที่บุกเข้าจับกุมก่อนพบสิ่งนี้!

“แม่บุ๋ม” จัดให้ค่ะ สาว!! เขียนใบ้กลางรายการ ไฮโซฯชื่อดัง มือที่ 3 ทำคู่รักนักร้องต้องหย่า..!!