เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ระทึกขวัญ…!! ชายคลั่งกราดยิงกลางเมืองเพชรบุรี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตแล้ว 3 ศพ และบาดเจ็บอีก 2 ราย  หนุ่มคลั่งซัลโวนายกอบต. โดนมือปืนตะโกนไล่ ไม่ต้องมายุ่ง คนร้ายยังยิงปืนออกมาต่อเนื่อง

จากเหตุระทึกขวัญชายคลั่งกราดยิงกลางเมืองจ.เพชรบุรี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตแล้ว 3 ศพ และบาดเจ็บอีก 2 ราย สาเหตุเบื้องต้นพบมาจากผู้ก่อเหตุเกิดอาการเครียดที่ต้องไปรับฟังการพิจารณาคดีในคดีทะเลาะวิวาทและยาเสพติด กระทั่งมาก่อเหตุไม่คาดคิดขึ้น โดยคนร้ายยังกระหน่ำยิงออกจากบ้านมาอย่างต่อเนื่อง เจ้าหน้าที่ได้พาแม่และครอบครัวมาช่วยกล่อม แต่ยังไม่เป็นผล ส่วนร่างผู้เสียชีวิตยังคงอยู่บริเวณหน้าบ้านหลังเกิดเหตุ เนื่องจากคนร้ายยังยิงปืนออกมาต่อเนื่อง ทำให้เจ้าหน้าที่เข้าไปเก็บกู้ไม่ได้

ล่าสุดวันที่ 22 มี.ค.66 นายประพันธ์ จับใจ อายุ 43 ปี ผู้พบเห็นเหตุการณ์ และสนทนากับผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนผ่านมาเห็นผู้เสียชีวิตนอนทับรถจักรยานยนต์อยู่ แต่ไม่รู้สาเหตุ จึงรีบไปแจ้ง อบต.ต้นมะม่วง ให้มาตรวจสอบ กระทั่งมาต่อมา ร.ต.ต.กนกศักดิ์ มุทธากาญจน์ นายกอบต.ต้นมะม่วง ขับรถเข้ามา และถูกนายผู้ก่อเหตุยิงสวนออกไปจนได้รับบาดเจ็บ ระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุตะโกนไล่ตนว่าออกไป ไม่ต้องมายุ่ง จึงรีบออกจากจุดดังกล่าวไป โดยในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังวางแผน เพื่อเข้าบุกจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ แต่ต้องใช้ความระมัดระวัง อาจมีการประสานหน่วยข้างเคียงเข้าช่วยเหลือ หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-เหมือนซ้อมบวช…!! แนะนำโรงแรมดี สีสันสดใส “ผ้าม่าน ผ้าเช็ดตัว” สีส้มเหมือนจีวร ใช้แล้วเหมือนพระทันที

-เหตุสลด ! พบศพชาย“นามสกุลดัง”ถูกมัดเท้าลอยอืดบริเวณแม่น้ำเจ้าพระยา

 

ภาพเหตุการณ์

ภาพคนร้าย

ภาพเหตุการณ์

ภาพเหตุการณ์

ภาพเหตุการณ์