เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 24 มี.ค. ช่วงเวลา 02.00 น. พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นำกำลังตำรวจในสังกัดเข้าตรวจสอบเหตุยิงกันบริเวณทางออกผับดัง YING CLUB หน้าปากซอยเฉลิมพระเกียรติ 4/1 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

บริเวณที่เกิดเหตุพบ รถเก๋งเบนซ์ เอเอ็มจี ซีแอลเอส 53 สีดำ ทะเบียน ฎม 590 กรุงเทพ มีร่องรอยถูกคมกระสุน ยิงเข้าที่ประตู กระจกข้าง และตัวรถหลายนัด ภายในรถพบคราบเลือดที่เบาะและตามพื้นถนน นอกจากนี้ยังพบปอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ถึง 6 ปอก และหัวกระสุนตกอยู่ในรถ 1 หัว ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นผู้หญิง 2 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.ทิพวรรณ อายุ 26 ปี ถูกยิงเข้าที่โหนกแก้ม และ Miss. LI XINYING อายุ 24 ปี สัญชาติจีน คมกระสุนเจาะเข้าที่ข้อมือซ้าย ซึ่งก็ได้มีพลเมืองดีพาทั้งสองส่ง รพ.พัทยาเมโมเรียล

จากการสอบสวนหัวหน้าการ์ดในผับ ได้ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุ มีปัญหากับนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีภายในร้าน พนักงานจึงเข้าไปห้ามปรามว่า แค่เรื่องเดินชนกัน ทางเจ้าหน้าที่การ์ดที่ดูแลร้านก็ได้เข้าไปห้ามปรามพร้อมทั้งขอร้องอย่ามีปัญหากันก่อนจะให้แยกย้ายกัน ช่วงเวลาตี 2 เป็นช่วงที่ทางร้านกำลังเคลียร์ลูกค้าออกเพื่อปิดร้าน นักท่องเที่ยวต่างพากันกลับ โดยนักท่องเที่ยวชาวเกาหลี ได้ขับออกไปทางขวา แล้วรถคนเจ็บก็ขับออกไปทางซ้าย ส่วนผู้ก่อเหตุก็ขับตามหลังออกไป ก่อนจะมีเสียงปืนดังสนั่นหลายนัด ซึ่งคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะยิงผิดคัน

ด้านผู้เห็นการณ์เล่าบอกข้อมูลต่อเจ้าหน้าที่ด้วยว่าเห็นรถผู้ก่อเหตุเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้าแจ๊ส สีดำ ไม่ทราบทราบทะเบียนก่อเหตุยิงและหลบหนีไม่ทราบทิศทาง โดยเบื้องต้น พ.ต.อ.ฐนพงศ์ ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเขต 2 ชลบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบวิถีกระสุน และปลอกกระสุนที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พยานแวดล้อม กล้องวงจรปิด ตั้งแต่เกิดเหตุตลอดจนเส้นทางการหลบหนี เพื่อติดตามตัวมือปืนรายนี้มาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ