เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในวันที่ 28 มี.ค. เมื่อช่วงค่ำเวลา 22.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.มาลา แย้มชม รอง สว.สอบสวน สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักตกลงไปภายในคลองชลประทาน ริมถนนทางหลวงหมายเลข 3048 เลียบต่างระดับเชียงรากน้อย-บางปะอิน ม.4 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมประสานงานมูลนิธิพุทไธสวรรย์ เพื่อเข้าช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุเป็นสะพานข้ามคลองชลประทาน ภายในคลองพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุสีขาว ทะเบียนพระนครศรีอยุธยา สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า ตัวรถจมน้ำทั้งคันเห็นแต่ท้องล้อรถ เจ้าหน้าที่จึงเร่งเข้าไปตรวจสอบภายในรถ พบบริเวณที่นั่งคนขับมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายธีระยุทธ วิภาคะ อายุ 41 ปี เป็นชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และเป็นเจ้าของร้าน “ธีระยุทธค้าไม้” ซึ่งตั้งอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ  หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการนำรถขึ้นมาบนฝั่ง จากการตรวจสอบพบหน้ารถพังเสียหาย ฝากระโปรงด้านหน้าเปิดอ้าออก กระจกด้านข้างคนขับลดลงจนสุด และภายในรถมีโคลนอยู่จำนวนมาก จากการตรวจสอบบนถนน พบช่วงบริเวณคอสะพานกับพื้นถนนเป็นทางต่างระดับ ที่ตอม่อสะพานมีรอยปูนแตกและเศษปูนกระจายเกลื่อน

จากการสอบถาม นางทองมี น้อยรุบเลา อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นแม่ยายของผู้ตาย ได้เล่าว่าผู้ตายขับรถออกจากบ้านตั้งแต่เช้า บอกว่าจะไปสังสรรค์กับเพื่อน จนช่วงหัวค่ำตนเห็นว่ายังไม่กลับบ้าน จึงโทรไปสอบถามแต่ไม่สามารถติดต่อได้ โทรถามเพื่อนของผู้เสียชีวิตได้บอกว่าขับรถออกไปแล้ว จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรมาแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะตกคลองจมน้ำเสียชีวิต จึงรีบออกมาดู

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้สันนิษฐานว่า ผู้ตายอยู่ระหว่างขับรถกลับบ้านพัก เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุพื้นผิวถนนกับคอสะพานทางต่างระดับกัน ทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลอง ชนกับขอบปูนตอม่อสะพานแล้วพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า ทำให้คนขับไม่สามารถออกมาจากตัวรถได้และจมน้ำเสียชีวิต เบื้องต้นจะส่งศพผู้ตายไปชันสูตรอย่างละเอียด ที่นิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี และจะมอบให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ