เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร.ต.อ.ถิรวัฒน์ เยี่ยมอ่อน รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งว่า มีคนหาปลาถูกไฟช็อตเสียชีวิต อยู่ที่สระน้ำข้างไร่อ้อย ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลกบินทร์บุรี

ณ ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน คือ นายธง (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำใส่เสื้อสีน้ำเงินแขนยาวนอนเสียชีวิตอยู่ข้างสระน้ำข้างไร่อ้อย โดยมีญาติและแม่ของผู้เสียชีวิตมุงดูด้วยความโศกเศร้าเสียใจ

จากการสอบสวนทราบว่า  ช่วง 11.00 น. ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตและญาติ ๆ ลงไปหาปลาเพื่อที่จะนำไปประกอบเป็นอาหาร  ขณะนั้นผู้ตายก็นำหม้อแบตเตอรี่ที่สำหรับใช้กับรถจักรยานยนต์นำมาแปลงเป็นหม้อไฟเพื่อช็อตปลาในสระน้ำ ผู้ตายได้ใช้หม้อช็อตเดินช็อตปลาในสระที่มีน้ำแห้งขอด ช่วงแรกไม่มีอะไรเกิดขึ้นทุกคนส่งเสียงหัวเราะดีใจ

ต่อมามีเสียงเอะอะโวยวายบอกให้ช่วยทุกคนตกตะลึง มองไปอีกทีเห็นผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในโคลน และหลายคนร้องบอกว่า “ผู้ตายถูกไฟช็อต” จึงลากขึ้นมาบนตลิ่ง และทำการปั๊มหัวใจแต่ผู้เสียชีวิตได้เสียชีวิตแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด พ่อหาปลาจมน้ำดับ ทิ้ง 2 ลูกน้อย เมียท้องอ่อนร้องไห้รอสามีแทบใจจะขาด

สุดรันทด! หนุ่มก่อสร้างตกงาน-ไม่เข้าเกณฑ์ได้เงินเยียวยา 5 พัน ต้องออกหาปลาประทังหิว