เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก็ได้เหรอ หนุ่มโมโหขอไลน์สาว สาวไม่ให้ทำร้ายแฟนหนุ่ม-สาวไปช่วยโดนด้วย ร่างช้ำทั้งคู่

วันที่ 11 เม.ย.66 น.ส.สุกัญญา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี ร้องเรียนผู้สื่อข่าว หลังแฟนหนุ่มถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกาย แล้วเข้าไปช่วยจนถูกทำร้ายด้วย ศีรษะแตกเย็บถึง 5 เข็ม รวมทั้งมีรอยถลอกที่บริเวณหัวไหล่ขวาจากการถูกลาก ส่วน นายอดิศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี แฟนหนุ่ม ถูกคู่กรณีใช้เก้าอี้ฟาดจนเป็นแผลแตก ต้องเย็บที่ศีรษะรวม 9 เข็ม และยังมีรอยฟกช้ำทั่วตัว

น.ส.สุกัญญา เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและแฟนหนุ่มได้ไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวเมืองกาญจนบุรี พร้อมกลุ่มเพื่อนรวม 5 คน ระหว่างเข้าไปเที่ยว ตนเดินเข้าห้องน้ำ แล้วมีชายแปลกหน้า 1 คน มายืนดักรอขอไลน์ที่บริเวณหน้าห้องน้ำ แต่ตนปฎิเสธไป พร้อมบอกว่ามีแฟนแล้ว เป็นจังหวะเดียวกับที่แฟนของตนหันมาเห็น จึงเดินไปดึงมือตนออกมาจากห้องน้ำ ทำให้ชายคนดังกล่าวไม่พอใจ ต่อมา หลังสถานบันเทิงปิด ตนและแฟนจึงได้เดินทางกลับบ้าน เมื่อขับรถมาถึงบริเวณสี่แยกชุกโดน (ชุก-กะ-โดน) ได้มีรถกระบะขับตามมาเบียดเพื่อให้รถตนหยุด แฟนของตนจึงจอดรถ ที่บริเวณข้างทาง ก่อนจะมีชายคนหนึ่ง เดินลงมาจากรถคู่กรณี เข้ามาต่อยแฟนตนหลายครั้ง แฟนตนจึงได้บอกว่า ถ้ามีอะไรให้เข้าไปคุยกันที่ร้านจำหน่ายอาหารแห่งหนึ่งที่อยู่ถัดมาไม่ไกล

พอมาถึงที่ร้าน ผู้ก่อเหตุจอดรถได้ก็รีบเดินเข้ามาชี้หน้า ก่อนจะเดินเข้ามาชกต่อยแฟนตนอีกหลายครั้ง พร้อมใช้เก้าอี้ล็อกคอแฟนตน และตีเข้าที่ศีรษะ จนเป็นแผลแตกต้องเย็บถึง 9 เข็ม ส่วนตนเดินเข้าไปห้ามจนถูกเตะที่ศีรษะ ต้องเย็บถึง 5 เข็ม และยังได้รับบาดเจ็บที่บริเวณไหล่ขวาเป็นแผลถลอก และรอยฟกช้ำตามร่างกายอีกหลายจุด

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ไม่เหมาะสม ติงหนุ่มแต่งเป็นพระแก้วมรกต ร่วมงานเลี้ยงออฟฟิศธีมสงกรานต์ ทิ่มแทงใจคนที่นับถือ

-เจอดราม่า ไม่สร้างแล้วหุ่น “เฉโป” แมวดังในโซเชียล  เจ้าของแมวเตรียมชี้แจง คืนเงินคนโอน

 

หลังเกิดเหตุ ตนและแฟนหนุ่มพร้อมกลุ่มเพื่อน จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี ซึ่งก็พบผู้ก่อเหตุอยู่ที่โรงพัก แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บอกให้ไปตรวจร่างกายและนัดเจราจากันอีกครั้งในวันที่ 18 เม.ย. แต่ตนกลัวว่าเรื่องจะเงียบ แถมผู้ก่อเหตุยังก่อเหตุอย่างอุกอาจ เหมือนไม่เกรงกลัวกฎหมาย ตนจึงได้ไปรวบรวมภาพวิดีโอจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ พร้อมคลิปวิดีโอที่ถ่ายไว้ในช่วงที่ถูกรุมทำร้าย เพื่อใช้เป็นหลักฐานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุตามกฏหมายให้ถึงที่สุด