เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าจับ หนุ่มคนงานก่อสร้าง สติแตกฆาตกรรมเจ้าของบ้านฝังดินในบ้านหรู 200 ตารางวาที่ไทรน้อย ทำพิธีเซ่นวิญญาณก่อนเผ่นหนี 

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 18 เม.ย.2566 ร.ต.อ.รุ่ง เหลี่ยมโคกสูง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุพบศพถูกฝังดินอำพรางภายในบ้านพัก ซอยฉัตรหลวง 2 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จึงแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ พิสูจน์หลักฐาน แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน และกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 หลังปลูกในพื้นที่เดียวกัน บนเนื้อที่ 200 ตรว. หลังแรกเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีบ้านไม้ชั้นเดียวอยู่ด้านข้าง พบกองหินก่อสร้างทับถุงพลาสติกเปื้อนเลือด ที่ถังสีมีรอยหยดเลือด บนพื้นมีธูปปักอยู่กับจานอาหาร กู้ภัยใช้จอบและพรั่วขุดเอาหินออกก็พบศพชายชายเจ้าของบ้าน อายุ 53 ปี เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน

หลานสาวผู้ตาย ซึ่งเป็นคนพบศพ ระบุ ช่วงบ่ายสามน้าสาวโทรตามให้มาดูน้าชายที่บ้านหลังเล็กเพราะติดต่อไม่ได้มา 3 วันแล้ว เมื่อมาถึงพบประตูล็อกแล้วให้คนมาตัดกุญแจแล้วเข้าไปในบ้านก็ไม่เจอน้าชาย พอเดินสำรวจรอบบ้านมาถึงกองหินได้กลิ่นเหม็น แล้วยังมีธูปจุดทิ้งไว้เมื่อใช้กระป๋องขุดดินออกพบถุงเลือดจึงรีบแจ้งตำรวจ “เมื่อตอนมาถึงเห็นคนงานก่อสร้างชาย เดินสะพายเป้ออกไปจากบ้านน้าสาว มีอาการเอะอะโวยวาย พร้อมพูดว่า มึงพูดอะไรไม่ได้แล้วมึงอยู่ในถุง” แล้วก็เดินมุ่งหน้าออกปากซอยไปทางถนนบางกรวย-ไทรน้อย

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-เอ้ย จริงดิ สาวงงรีวิวไปตกหมึก กลับเจอ “ฝรั่งลอยแพ” โดดเดี่ยวกลางทะเล

-ตาวัย 73 ควงหมอนวดสาวเปิดห้อง สั่งเบียร์ดื่ม ก่อนดับคาเตีย

 

ขณะที่น.ส.เอ (นามสมมติ) เปิดเผยว่า พักอาศัยอยู่หอพักเดียวกับคนงานก่อสร้าง เมื่อคืนเปิดประตูห้องพักให้ลมเข้า แล้วนั่งเล่นที่หน้าระเบียง ได้ยินเขาโวยวายว่าตัวเขาเป็นนักฆ่า ฆ่าคนมาเยอะแล้วและเพิ่งฆ่าคนตายมา ไม่กลัวใคร ซึ่งปกติเขาจะเป็นคนเงียบๆไม่คุยกับใคร “แต่เมื่อคืนที่ผ่านมาเขาโวยวายผิดปกติคล้ายคนเมาหรือคนสติแตก ทราบแต่เพียงเจ้าของบ้านเป็นคนพามาทำงาน เพราะเขาตกงาน ให้มาก่อสร้างหอพัก จนกระทั่งวันนี้ถึงรู้ว่าเขาฆ่าเจ้าของบ้านฝั่งศพอำพรางคดี ” เบื้องต้นเจ้าหน้าที่รู้ตัวชายคนนี้แล้ว อายุ 32 ปี อยู่ระหว่างการติดตามจับกุม พร้อมเร่งรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับ จากนั้นนำศพส่งรพ.ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง