เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาย อายุ 23 ปี ชาวอำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ร้องเรียนสื่อมวลชน พร้อมมอบคลิปหลักฐานเหตุการณ์ที่อยู่ภายในห้องพักกับชายคนหนึ่ง 2 ต่อ 2 โดยชาย อายุ 23 ปี เล่าว่า ช่วง 3 ทุ่ม วันที่  22 เมษายน 66 มีผู้ชายคนหนึ่ง ทักมาพูดคุยในแอพพลิเคชันหาคู่ชายรักชาย พร้อมนัดให้ไปพบที่ห้องพัก ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในอำเภอสะเดา ช่วง 23 นาฬิกา

กระทั่งตนไปถึงห้องพักที่นัดหมาย ด้วยความสมัครใจไม่มีการซื้อบริการทางเพศ ก็พูดคุยกับชายคนนี้ปกติทั่วไป และได้อาบน้ำด้วยกัน แต่หลังอาบน้ำเสร็จ ชายคนดังกล่าวก็ชวนตนให้เสพไอซ์ ก่อนแล้วนำอุปกรณ์ร่วมเพศออกมาใช้กับตนแบบรุนแรง จนเลือดไหลออกจากทวาร แต่ตนก็ต้องทนไม่กล้าขัดขืน และหลังเสร็จภารกิจ พบว่าตามร่างกายมีรอยเขียวช้ำ เจ็บทั่วร่างกาย

จึงคุยกับชายคนนี้ ให้รับผิดชอบ เพราะไม่คิดว่าจะร่วมเพศรุนแรง ทำให้มีปากเสียงกัน และยังข่มขู่ว่า ถ้านำรูปไปเผยแพร่จะดำเนินคดี จากนั้นก็ควักเงินให้ 2 พันบาท บอกว่า ให้จบๆ ไป แต่ตนคิดว่านี่ไม่ใช่การรับผิดชอบที่สมเหตุสมผล ก็อยากให้ชายคนนี้รับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ผู้เสียหาย บอกว่าตนเห็นสัญลักษณ์หน่วยงาน และชื่อ ที่กระเป๋าเสื้อผ้า จึงนำชื่อไปค้นหาอินเทอร์เน็ต พบเป็นนายทหาร ยศ พลโท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โปรดเกล้าฯ…!! พระราชทานยศทหารชั้นนายพล 207 นาย ซึ่งรับราชการมาด้วยความเรียบร้อย เป็นผลดีแก่ทางราชการ

สาวกักตัว…!! ทำร้ายร่างกายนิติ อ้างลูกนายพล ยอมออกจากคอนโดแล้ว (คลิป)