เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ ผู้สมัคร ..เชียงใหม่ เขต 9 หมายเลข 6 พรรคพลังประชารัฐ เดินหน้าลงพื้นที่อำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อปราศรัยชี้แจงนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ภายใต้แนวคิดก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่ วัดปากทางเจริญ และ วัดม่อนฤาษี ตำบลดอนหล่อ อำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่


 

ในระหว่างการปราศรัย นายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ ได้เปิดใจกับชาวบ้านที่มาร่วมฟังปราศรัย ด้วยว่า เป็นเรื่องที่น่าภูมิใจ ขณะที่ผมเป็นผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ผมได้ผลักดันเรื่องแหล่งน้ำมาโดยตลอด เพราะเรื่องแหล่งน้ำเป็นหัวใจของพี่น้องอำเภอดอยหล่อ  สถานีสูบน้ำม่อนฤาษี เสร็จแล้ว

พี่น้องดอยหล่อจะไม่แล้งน้ำอีกต่อไป ** เฮามีอ่างแฝด สำหรับตำบลยางคราม ** เฮามีหนองเหียงเป็นน้ำเลี้ยง ตำบลสันติสุข ** อ่างหนองหลวง พื้นที่ม่อนฤาษี ** อ่างปุ๋มเป้ง ตำบลดอยหล่อ ** อ่างห้วยทรายที่จะผันน้ำเข้าอ่างปุ๋มเป้ง

 

จากนี้มีน้ำอุดมสมบูรณ์ ในอำเภอดอยหล่อ และรอต่อยอดให้เต็มพื้นที่ผมเป็นเด็กสายใต้ ขอใช้เวลาบั้นปลายของการทำงานขอพ่อแม่พี่น้องหื้อโอกาสผมเข้าไปสานฝันของพี่น้องเกษตรกรมีน้ำอุดมสมบูรณ์ เพื่อตอบแทนคุณแผ่นดินสายใต้หื้อพัฒนาสร้างความสุขความเจริญครับ