เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพื่อนช็อก ลูกชายอดีตผู้ใหญ่บ้าน โมโหโดนแซวด่าบุพการี คว้ามีดฟันคอขาด กลางวงน้ำกระท่อม

วันที่ 13 พ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 12 พ.ค. ร.ต.อ.สาโรจน์ สุทธินนท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.วังวิเศษ จ.ตรัง รับแจ้งเหตุมีคนถูกฟันเสียชีวิต ในพื้นที่ ม. 6 บ้านช่องลม ต.วังมะปราง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.กนก เกินกลาง ผกก.สภ.วังวิเศษ กำลัง ตร.ชุดสืบสวนฯ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ก่อนแจ้งประสานไปยัง แพทย์เวร รพ.วังวิเศษ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างภักดีตรัง ประจำหน่วย อ.วังวิเศษ รุดเข้าตรวจสอบพบชาวบ้านกำลังยืนมุงดูเหตุการณ์สะเทือนขวัญ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวในสวนปาล์ม บริเวณพื้นที่นั่งหน้าบ้านพบร่างผู้ตายศีรษะขาด ทราบชื่อผู้ตาย คือ นายจรัล ขวัญทอง อายุ 34 ปี ทำอาชีพขับรถบรรทุกรับจ้าง ถูกฟันด้วยมีดพร้าเข้าบริเวณลำคอ สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดสีกรมท่า นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว สีน้ำเงิน ตรวจสอบตามร่างกายมีรอยสักรูปยากูซ่ากลางหน้าอก รูปหนุมานและยันต์เก้ายอดบริเวณแผ่นหลัง ทราบตัวผู้ก่อเหตุชื่อ คือนายวุฒิ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี เป็นลูกชายของอดีตผู้ใหญ่บ้าน

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้วร่าง”น้องปิงปอง”ถูกฝังดิน ตามหายนาน 7 วัน หลังเพื่อนชายถูกฆาตกรรมหมกป่า

-ชาวบ้านสงสัย ซองผ้าป่ามียัดไส้แบงค์ 500 แจกจ่ายแก่ชาวบ้าน

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตและเพื่อนอีก 2 ราย นั่งล้อมวงดื่มน้ำกระท่อมอยู่บนพื้นหน้าบ้านของเพื่อน ระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุได้ไปที่บ้านหลังดังกล่าวนำมีดพกมาคืนเพื่อนที่นั่งร่วมวง จังหวะนั้นผู้เสียชีวิตได้พูดจาแซว และมีการพูดพาดพิงไปถึงบุพการี ทำให้ไม่พอใจคว้ามีดพร้าที่อยู่ใกล้ฟันเข้าที่คอของ ที่นั่งอยู่โดยไม่ทันป้องกันตัวจนศีรษะหลุดกระเด็นออกจากร่างดับคาที่ ท่ามกลางความตื่นตระหนกตกใจของเพื่อนร่วมวง หลังก่อเหตุ นายวุฒิ รีบขี่รถจยย. ฮอนด้า ขับหลบหนีไป ก่อนที่เจ้าของบ้านโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ตร.เพื่อสกัดจับกุมตัว

ต่อมาหลังก่อเหตุอดีตผู้ใหญ่บ้านพ่อของ นายวุฒิ ได้พาตัวลูกชายที่ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.กนก เกินกลาง ผกก.สภ.วังวิเศษ ก่อนนำตัวไปตรวจลายนิ้วมือและสอบสวนเพิ่มเติมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งนี้ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นผู้ป่วยจิตเวชของ รพ.ตรัง กินยาต่อเนื่องมานานหลายปีแล้วกระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว