เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ว่าที่นายกฯคนที่30 ลั่นจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประวัติศาสตร์ชาติไทย พิธา ย้ำจะเป็นนายกฯ ของท่าน ไม่ว่าท่านจะเห็นด้วยหรือไม่ แถลงทางการเที่ยงวันนี้นี้ พร้อมขึ้นรถแห่ขอบคุณประชาชน

 

 

หลังจากผลคะแนนชัดเจนพรรคก้าวไกลมาอันดับหนึ่ง เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. วันที่ 15 พ.ค.66 นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ว่าที่นายกรัฐมนตรี ทวีตข้อความผ่านโซเชียลว่า “ณ ขณะนี้เป็นที่ชัดเจนแล้วว่าพรรคก้าวไกลได้รับความไว้วางใจอย่างล้นหลามจากประชาชนทั้งประเทศ ก้าวไกลจะเป็นพรรคสำคัญในการจัดตั้งรัฐบาลโปรดติดตามการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการจากพรรควันจันทร์เวลา 12.00 น. และ 17.30 น. เราจะขึ้นรถแห่ไปขอบคุณประชาชนที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย-ลานคนเมือง”

ก่อนจะทวีตข้อความ “พี่น้องประชาชนที่รัก วันนี้ผม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ‘ชัด’ และ ‘พร้อม’ แล้วที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย เรามีความฝัน ความหวัง แบบเดียวกัน และเราเชื่อเหมือนกันว่า ประเทศไทยที่เรารักจะดีกว่านี้ได้ ความเปลี่ยนแปลงเป็นไปได้ ถ้าเราเริ่มต้นลงมือทำตั้งแต่วันนี้… ความฝัน ความหวัง ของพวกเรานั้นค่อนข้าง “เรียบง่าย ตรงไปตรงมา”

และไม่ว่าท่านจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับผม ผมก็จะเป็นนายกรัฐมนตรีของท่าน ไม่ว่าท่านจะโหวตหรือไม่โหวตให้ผม ผมก็จะรับใช้ท่าน…”