เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ณธีภัสร์” แถลงทั้งน้ำตา ประกาศขอลาออกจากว่าที่ ส.ส.ก้าวไกล ปมเมาแล้วขับ ยืนยันยอมเป่าไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใด ขอโทษประชาชนที่ทำให้ผิดหวัง

ล่าสุด วันที่ 16 พ.ค. 66 เวลา 14.15 น. ที่ผ่านมา นายพิจารณ์ เชาวพัฒนวงศ์ รองหัวหน้าพรรคก้าวไกล น.ส.ณธีภัสร์ กุลเศรษฐสิทธิ์ ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ของพรรคก้าวไกล ลำดับที่ 27 แถลงข่าวกรณีน.ส.ณธีภัสร์ ถูกตำรวจขอตรวจวัดแอลกอฮอล์ ก่อนพยายามโทรหาบุคคลอื่นและไม่ยินยอมเป่าแอลกอฮอล์ กระทั่งสุดท้ายยอมเป่าและพบระดับแอลกอฮอล์สูงกว่ากฎหมายกำหนด

 

 

น.ส.ณธีภัสร์ เปิดใจทั้งน้ำตาว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมาแล้วขับ ต้องกราบขอโทษประชาชนทุกคน และน้อมรับความผิดที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยจะเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายเหมือนประชาชนทั่วไป สิ่งที่รู้สึกตอนนี้เสียใจมาก ที่ทำให้ประชาชนผิดหวัง และขอลาออกจากการเป็นส.ส.บัญชีรายชื่อ ซึ่งการไม่เป็นส.ส.จะไม่สามารถโหวตสมรสเท่าเทียมที่ผลักดันมาตลอดได้

น.ส.ณธีภัสร์ กล่าวว่า ทั้งหมดเป็นการตัดสินใจร่วมกันของตัวเองและพรรค โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานได้ไปพบเพื่อนตอน 5 ทุ่มและได้ดื่มไป 3-4 แก้ว เมื่อเจอด่านก็จอดรถ ไม่มีท่าทีขัดขืนไม่ทำตามตำรวจ โดยได้โทร.หาเพื่อนให้มาอยู่เป็นเพื่อนเท่านั้น ตนได้ยินยอมกับตำรวจว่าจะเป่า ไม่ได้หลีกเลี่ยงจะไม่ยอมเป่า จากนี้จะปฏิบัติตัวให้ดีขึ้นตามที่ประชาชนคาดหวัง เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความผิดส่วนตัว ไม่เกี่ยวข้องกับพรรค

ทั้งนี้ ขอประกาศลาออกจากการเป็น ส.ส. จากการที่ตนลาออกไม่เป็น ส.ส. ก็จะไม่ได้โหวตสมรสเท่าเทียมที่เคยผลักดันมาตลอด