เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 21 พ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางโพงพาง ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายยิงปืนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ในบ้านพักหลังหนึ่ง ภายในซอยจันทร์ 23 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ จึงรีบรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบคนร้ายเป็นชายยืนถืออาวุธปืนอยู่หน้าบ้าน เดินไปเดินมา ไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าไปดูอาการผู้บาดเจ็บ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการเจรจา แต่ผู้ก่อเหตุยังไม่ยอมมอบตัว โดยมีอาการเครียด บางครั้งถืออาวุธปืนมาจ่อที่ตัวเอง กระทั่งต่อมาอนุญาตให้กู้ภัยนำตัวหญิงที่ได้รับบาดเจ็บออกมาได้ ส่วนคนร้ายยังไม่ยอมวางอาวุธปืน

ต่อมาคนร้ายได้ขอร้องอยากพูดคุยกับสื่อมวลชน ตำรวจจึงให้ตัวแทนสื่อฯ เข้าไปพูดคุย โดยคนร้ายได้ระบายเพียงสั้นๆ ว่า ตนเองกลัวพี่ๆ น้องๆ จะโกงและแย่งสมบัติไป

อย่างไรก็ตาม ทางคนร้ายยังคงเหน็บอาวุธปืนอยู่ด้านหลัง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย จึงปิดกั้นพื้นที่พร้อมสั่งให้ประชาชนที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากพื้นที่โดยด่วนแล้ว

ล่าสุด พ.ต. ด.ต.ปราวิน แสงจันทร์ ผบ.หมู่ บก.สปพ. ซึ่งถึงที่เกิดเหตุเป็นชุดแรก และเข้าเจรจากับผู้ก่อเกตุ  ได้เปิดเผยเบี้ยงต้นว่า ผู้ก่อเหตุอายุประมาณ 80 ปี เป็นอดีตทหารเกษียณอายุราชการ ใช้อาวุธปืนลูกโม่ .38 ยิงน้องสาว 1 นัด เนื่องจากมีปัญหาทะเลาะกันเรื่องทรัพย์สิน ซึ่งหลังก่อเหตุยังได้ขังตัวหลานสาว ซึ่งเป็นคู่กรณีที่ทะเลาะกันไว้บนบ้านชั้น 2 ก่อนจะยอมปล่อยตัวออกมาให้ช่วยดูคนเจ็บ

ทั้งนี้ หลังจากที่ผู้บาดเจ็บออกจากพื้นที่ไปหมดแล้ว ตำรวจได้เข้าเจรจาอีกครั้ง จนผู้ก่อเหตุยอมเก็บปืนและเผชิญหน้ากับตำรวจ มีการพูดคุยจนผู้ก่อเหตุมีท่าทีสงบลง แต่ยังคาใจกับญาติพี่น้องอยู่ จึงไม่ยอมให้ตำรวจควบคุมตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระทึกขวัญ…!! ชายคลั่งกราดยิงกลางเมืองเพชรบุรี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตแล้ว 3 ศพ และบาดเจ็บอีก 2 ราย

คนร้ายไม่ทราบจำนวน กราดยิงบ้านโต๊ะอิหม่าม คาดว่าเกิดจากสาเหตุนี้…