เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่มีผู้ใช้ติ๊กต่อกโพสต์คลิป พบแสงปริศนาสีแดงลอยอยู่บนเหนือยอดต้นไม้ในเวลากลางคืน บริเวณบ้านพักในพื้นที่ หมู่ที่ 2 ต.เจ็ดเสมียน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ซึ่งคนพบยืนยันก่อนหน้านี้ว่าไม่เคยพบเห็น แล้วคิดว่าน่าจะเป็นกระสือ

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.สุปกานต์ หรือน้องกรีน พรานพนัส อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นผู้พบแสงประหลาดคล้ายกระสือ และเป็นคนหนึ่งที่ถ่ายคลิป ได้พาทีมข่าวไปดูยังจุดที่พบเห็นแสงดังกล่าวและเล่าว่า เมื่อช่วงห้าทุ่มของวันที่เกิดเหตุ ตนและเพื่อนรวม 6 คน ได้นั่งเล่นอยู่ที่บริเวณริมคลองซึ่งห่างจากบ้าน 500 เมตร จนน้องในกลุ่มมองไปเห็นแสงประหลาด และทุกคนหันมองไปที่แสงนั้น ก่อนพี่อีกคนจะบอกว่า “กระสือ” จึงพากันตกใจและรีบขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านด้วยความหวาดกลัว เพราะทุกคนคิดเหมือนกันว่าแสงที่เห็นนั้นเป็นกระสือ

ซึ่งแสงที่เห็นเป็นดวงไฟสีแดงกลมๆ และกะพริบลอยขึ้นๆ ลงๆ อยู่เหนือยอดต้นมะพร้าว ซึ่งตนเองและเพื่อนๆ เชื่อว่าแสงที่เห็นน่าจะเป็นกระสือ และไม่ใช่พลุ หรือแสงเลเซอร์แน่นอน ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นสวนมะนาว, สวนกล้วย และสวนมะพร้าว คงไม่มีใครเข้าไปเล่นอย่างแน่นอน ที่สำคัญบ้านของตนเข้าออกได้ทางเดียว และอยู่ไกลจากค่ายทหาร ไม่เชื่อว่าเป็นพลุส่งสัญญาณ

ซึ่งก่อนหน้านั้นตนและเพื่อนๆ ก็ไม่เคยเห็นแสงดังกล่าว จึงมั่นใจว่าแสงที่เห็นนั้นเป็น กระสืออย่างแน่นอน

“ที่ผ่านมาคนเฒ่าคนแก่เคยเล่าให้ฟังเรื่องเคยเห็นกระสือ แต่มันนานมากหลายสิบปีแล้ว ส่วนกระสือ “อีเกื่อม” หลังมีข่าวออกไปนั้น เธอได้ไปสอบถามคนเฒ่าคนแก่ ทุกคนยืนยันว่าไม่มี เป็นเพียงแค่เรื่องเล่าในตำนานเท่านั้น”

ขณะเดียวกัน ยายเอ (นามสมมติ) อายุ 59 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ให้ข้อมูลว่า เรื่องแสงสีแดงที่ลอยอยู่ตามในคลิป ตนไม่รู้ว่าเป็นแสงจากพลุ ไฟเลเซอร์ หรือกระสือ แต่มีตายายเคยเล่าให้ฟังตั้งแต่สมัยก่อนนานมาแล้ว ครั้งที่ตนยังเป็นเด็กว่า เคยเห็นแสงไฟสีแดงวาบๆ ลอยอยู่บนยอดไม้ อยู่ไกลออกไปจากบริเวณนี้ แต่ก็ไม่มีใครยืนยันว่าใช่กระสือไหม เพราะไม่มีใครกล้าพิสูจน์

ต่อมาทีมข่าวได้ทราบว่า หมอปลา และทีมงาน จะเดินทางมาตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าแสงดังกล่าวเป็นแสงอะไรกันแน่ หรือเป็นแสงจากพลุ, ไฟเลเซอร์ หรือกระสือ โดยจะเดินทางมาถึงในช่วงสายของวันนี้.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลอน สาวถ่ายภาพแฟน แต่ติดคล้ายผีกระสือ ร้องขอหมอปลาช่วย

หนุ่มเผย ฝันเห็นเจดีย์3ครั้ง ก่อนมาขุดเจอ “เศียรนาคราชพันปี” เตรียมส่งสำนักศิลปากรตรวจสอบ

 

 

️⃣โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วบอกต่อ รีวิวแล้วโพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus เมื่อคลิปของคุณมีผู้ชมแตะ100,000วิว คุณจะได้รับขวัญเป็นโฟมล้างหน้า24Plus 1หลอด และหากสิ้นสุดแคมเปญ30มิยนี้ 10คลิปที่ได้ยอดวิวสูงสุด จะได้รับโล่เกียรติยศรางวัลกล่องสุ่มมูลค่ารวม200,000บาท
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣หากคุณหรือคนใกล้ชิดรู้สึกอ่อนเพลีย คอแห้ง ผายลม เจ็บชายโครงขวา ทานมันทานเผ็ด มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ กินหนัก ดื่มหนัก ให้ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด เพราะฮ๊อกเกตนามูเป็นสมุนไพรดูแลตับของเกาหลี ที่จะช่วยทำให้ตับของคุณแข็งแรง สุขภาพดี ฟื้นฟูตับให้กลับมาเป็นปกติ
ตับดี=สุขภาพ​ดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage