เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ ( 28 พ.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ พรรคเพื่อไทย ถนนเพชรบุรี นายนิยม นพรัตน์ หรือ “เค เสื้อแดง” ตัวแทนกลุ่มคนเสื้อแดง FC พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยกลุ่มคนเสื้อแดง เข้ายื่นหนังสือแสดงเจตจำนงถึงพรรคเพื่อไทย โดยมี นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เป็นตัวแทนรับเรื่อง

สำหรับหนังสือดังกล่าว ระบุว่า พวกเรากลุ่มคนเสื้อแดง FC พรรคเพื่อไทย มีความเห็นว่าก่อนการเลือกตั้งพรรคเพื่อไทยถูกโจมตีด้วยข้อมูลเท็จจากกลุ่มพรรคการเมือง และ FC บางพรรคต่อเนื่องมาถึงหลังเลือกตั้ง ทางกลุ่มเห็นว่าพวกเราควรมาให้กำลังใจพรรคเพื่อไทย เพื่อให้พรรคได้รับทราบว่ายังมีผู้สนับสนุน 10 ล้านกว่าเสียง จากการเลือกตั้งครั้งนี้ ที่ยังให้การสนับสนุนพรรคเพื่อไทยในการขับเคลื่อนงานทางการเมืองเพื่อประชาชนสืบต่อไป

 

เมื่อพรรคแกนนำจัดตั้งรัฐบาลมองว่า พรรคเพื่อไทยเป็นอุปสรรค และปัญหาต่อการจัดตั้งรัฐบาลอ้างอิงธรรมเนียมปฏิบัติ ทางกลุ่มจึงต้องการให้พรรคเพื่อไทยตระหนักว่า พรรคที่ได้อันดับ 2 ที่ผ่านมาไม่เคยมีธรรมเนียมจับมือร่วมรัฐบาลกับพรรคที่ได้อันดับ 1 ทั้งนี้ เพื่อลดความขัดแย้งดังกล่าว ทางกลุ่มจึงมีข้อเสนอถึงพรรคเพื่อไทยเพื่อพิจารณาดังนี้

1.ให้ทบทวนถอนตัวจากการร่วมรัฐบาลในครั้งนี้ 2.ให้เกียรติพรรคอันดับหนึ่งได้รวบรวมเสียงข้างมากจัดตั้งรัฐบาลตามมารยาททางการเมือง 3.ให้โหวตสนับสนุนแคนดิแดตนายกรัฐมนตรีที่มาจากพรรคที่ได้อันดับ 1

4.ให้โหวตสนับสนุนกระบวนการจัดทำร่างรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ของประชาชน และ 5.ถ้าพรรคอันดับ 1 ไม่สามารถรวบรวมเสียงข้างมากเพื่อจัดตั้งรัฐบาลได้ ให้พรรคเพื่อไทยใช้สิทธิในการเป็นพรรคอันดับ 2 รวบรวมเสียงข้างมาก เพื่อจัดตั้งรัฐบาล และนำนโยบายที่หาเสียงไว้กับประชาชนมาผลักดันให้เกิดผลเป็นรูปธรรมต่อไป หรือแล้วแต่พรรคจะใช้ดุลพินิจเป็นอย่างอื่น

ทางกลุ่มขอให้พรรคเพื่อไทยได้โปรดพิจารณาข้อเสนอนี้ หากพรรคตัดสินใจอย่างใดก็ตาม ทางกลุ่มก็ขอน้อมรับการตัดสินใจ และยืนยันว่าจะเคียงข้างพรรคด้วยความเชื่อมั่น และศรัทธาตลอดไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพื่อไทยเผย รับคำเชิญ ก้าวไกล ยันไม่จัดตั้งรัฐบาลแข่ง

เพื่อไทย พร้อมจับมือ ก้าวไกล ตั้งรัฐบาล รอบทาบทาม

.

.

.

โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วบอกต่อ รีวิวแล้วโพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus เมื่อคลิปของคุณมีผู้ชมแตะ100,000วิว คุณจะได้รับขวัญเป็นโฟมล้างหน้า24Plus 1หลอด และหากสิ้นสุดแคมเปญ30มิยนี้ 10คลิปที่ได้ยอดวิวสูงสุด จะได้รับโล่เกียรติยศรางวัลกล่องสุ่มมูลค่ารวม200,000บาท
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣หากคุณหรือคนใกล้ชิดรู้สึกอ่อนเพลีย ท้องบวม เจ็บชายโครงขวา ทานมันทานเผ็ด มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ กินหนัก ดื่มหนัก ให้ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด เพราะฮ๊อกเกตนามูเป็นสมุนไพรดูแลตับของเกาหลี ที่จะช่วยทำให้ตับของคุณแข็งแรง สุขภาพดี ฟื้นฟูตับให้กลับมาเป็นปกติ
ตับดี=สุขภาพ​ดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage