เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
วันที่ 2 มิถุนายน 2566 สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน กลุ่มผู้เชี่ยวชาญสังกัดกระทรวงกลาโหมสหรัฐฯที่กำลังศึกษาเกี่ยวกับ วัตถุบินที่ไม่อาจระบุอัตลักษณ์ได้ หรือ UFO เผยคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นหนึ่งในวัตถุบินได้ปริศนาที่ไม่สามารถระบุอัตลักษณ์ได้ ต่อที่ประชุมขององค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติสหรัฐฯ (นาซา) หารือเรื่อง UFO
และปรากฏการณ์ทางอากาศที่ไม่สามารถอธิบายได้ หรือ UAP (Unidentified Aerial Phenomena) เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์เมื่อวันพุธที่ 31 พ.ค. 2566 ตามเวลาท้องถิ่น โดยให้ผู้เชี่ยวชาญเปิดเผยข้อมูลและสาธารณชนสามารถสอบถามข้อสงสัยได้
ดร.ฌอน เคิร์กแพทริก ผู้อำนวยการสำนักงาน All-Domain Anomaly Resolution Office (AARO) ของกระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ ซึ่ง AARO เป็นสำนักงานทำหน้าที่ตรวจสอบ สืบสวน และระบุวัตถุที่ไม่สามารถระบุได้ รวมถึงวัตถุบินเหนืออากาศ และใต้น้ำ ที่อาจเป็นภัยคุกคาม เพื่อความปลอดภัยและความมั่นคงของชาติ
ได้เผยคลิปวิดีโอต่อที่ประชุมเรื่อง UFO ของนาซาที่แสดงให้เห็นว่า มีลูกโลหะทรงกลมลูกหนึ่งกำลังบินอยู่เหนือทะเลทรายแห่งหนึ่งในภูมิภาคตะวันออกกลาง ซึ่งน่าจะเป็นช่วงเวลาประมาณปี 2565 โดยคลิปวิดีโอนี้ถือเป็นหนึ่งในเหตุการณ์ที่ก่อให้เกิดความสงสัยมากที่สุดว่าลูกโลหะทรงกลมนี้คืออะไร
‘นี่คือตัวอย่างหนึ่งของสิ่งที่พวกเราได้เห็นมาและมีความสงสัยมากที่สุด พวกเราได้เห็นวัตถุโลหะทรงกลมปริศนาแบบนี้ทั่วโลก’ ดร.ฌอน เคิร์กแพทริก กล่าวต่อที่ประชุม พร้อมกับบอกว่า เขาไม่สามารถอธิบายได้มากนักเกี่ยวกับลูกโลหะทรงกลมประหลาดนี้ เพราะจนถึงขณะนี้ เขายังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับลูกโลหะทรงกลมปริศนามากกว่านี้เลย.
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
.
.
.
โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage