เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเล่าเรื่องราวสุดเซ็ง หลังได้ขึ้นรถตู้โดยสารสายนครศรีฯ-ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเธอมาก่อนแต่กลับต้องนั่งเก้าอี้เสริม แต่ที่หนักกว่านั้นคือเห็นสภาพที่นั่งยิ่งสงสาร ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้

โดยผู้โพสต์ระบุว่า “ขออนุญาตสมาชิกทุกท่านในกลุ่มประเทศคอนด้วยนะคะ อยากจะรู้ว่าความเท่าเทียมอยู่ตรงไหนก่อน นี่เรามานั่งรอรถที่คิวนครศรีฯ-ทุ่งสง จองรถ จ่ายค่าตั๋วก่อนด้วยซ้ำ แต่สภาพคือที่นั่งไม่พอ ถ้าที่นั่งไม่พอควรคัดคนไหมอะ ใครมาก่อนก็ได้ไปก่อน นี่คนมาก่อนได้นั่งเก้าอี้เสริม แถมเก้าอี้นอกไม่ใช่เก้าอี้ของรถโดยสาร ขอความเป็นธรรม พร้อมคำอธิบายค่ะ เสียความรู้สึกมาก”

ซึ่งจากภาพจะเห็นว่า เป็นภาพเหตุการณ์บนรถตู้คิวนครศรีฯ-ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ทั้งที่เธอมาถึงคิวรถตู้ก่อน แต่กลับถูกให้นั่งที่เก้าอี้เสริม เท่านั้นยังไม่พอ เก้าอี้เสริมยังเป็นการนำเก้าอี้พลาสติกมาวางตรงช่องว่างทางเดินระหว่างเบาะ 2 ฝั่ง ที่สภาพดูแล้วไม่ได้มาตรฐานอย่างยิ่ง บอกเลยเสียความรู้สึกมาก

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาให้ความสนใจและวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลายคนเห็นแล้วต่างเข้ามาตำหนิทางด้านผู้ให้บริการรถตู้โดยสารดัวกล่าว พร้อมแนะนำให้เจ้าของโพสต์ร้องเรียน มีการแท็กหาหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้มารับเรื่อง อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางเฟซบุ๊ก สำนักงานขนส่งจังหวัดนครศรีธรรมราช DLT Nakhonsi ได้ทราบถึงเหตุการณ์ดังกล่าวและเข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสต์ว่า “สำนักงานขนส่งจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้รับร้องเรียนเรื่องดังกล่าวไว้แล้ว และได้ดำเนินการแจ้งผู้ประกอบการขนส่งให้มาชี้แจงข้อเท็จจริง และจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วินจักรยานยนต์สถานีกลางบางซื่อ ตั้งราคาแบบนี้ กรมขนส่งว่ายังไง

ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ พนักงานขนส่ง แกะกล่องลูกค้า เอาสินค้าออกมาวิจารณ์กันสนุกปาก

.
.
.
โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage