เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 3 มิ.ย. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถทัวร์นำเที่ยว 2 ชั้น เสียหลักพลิกคว่ำ บริเวณทางลงเนินเขาตับเต่า ท้องที่หมู่ 4 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ

โดยร้อยโททศพล ไชยโกมินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี นายธนยศ หิรัญเนตร นายอำเภอศรีสวัสดิ์ สั่งการให้ นายภาณุ ทองปนแก้ว ปลัดอำเภอศรีสวัสดิ์ นำกำลังเจ้าหน้าที่อำเภอศรีสวัสดิ์ ไปให้ความช่วยเหลือ ร่วมกับนายประวัฒน์ พวงทอง หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเอราวัณ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเอราวัณ และกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ หลาย 10 นาย

นำอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างและเปลไปลำเลียงนำผู้บาดเจ็บส่งไปรักษาเบื้องต้นที่โรงพยาบาลที่อยู่ใกล้เคียง ซึ่งประกอบด้วย รพ.ท่ากระดาน และ รพ.ส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านเอราวัณ จากนั้นจึงลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา ซึ่งเป็นโรงพยาบาลประจำจังหวัดกาญจนบุรี

เบื้องต้นพบว่ามีผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บยังไม่ทราบอาการที่แน่ชัด มีประมาณ 30 ราย โดยรถทัวร์นำเที่ยวคันดังกล่าวนำนักท่องเที่ยวจาก จ.อ่างทอง มาท่องเที่ยวในพื้นที่ ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ ประมาณ 60 ราย ซึ่งหากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อุบัติเหตุแผ่นทางด่วนที่กำลังอยู่ระหว่างก่อสร้าง หล่นทับคนงานที่ถนนพระราม2

อุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ สาเหตุจากการก้มเล่นโทรศัพท์มือถือ

.
.
โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage