เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 9 มิ.ย.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีที่โซเชียลมีการแชร์ต่อเรื่องราวของครอบครัวขายอาหารตามสั่งครอบครัวหนึ่งเป็นร้านอาหารเล็กๆ ชื่อว่าร้าน “วิน วิน” อาหารตามสั่ง ในจ.เชียงใหม่ ได้มีการประกาศปิดร้านชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 2 มิ.ย.2566 อย่างไม่มีกำหนด

โดยทางร้านให้เหตุผลว่า “ขอหยุดร้านหลายวัน หรืออาจจะถึงเดือน เนื่องจากลูกชายป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย จึงแจ้งมาให้ลูกค้าทราบโดยทั่วกัน ว่าอยากใช้เวลาอยู่กับลูก ขอลูกค้าอย่าเพิ่งทิ้งกัน” จนมีผู้คนในโซเชียลแชร์ต่อเป็นจำนวนมาก

พร้อมแสดงความเป็นห่วงอาการของน้องก้าว อายุ 10 ขวบ ป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว ระยะสุดท้าย และมีโรคแทรกซ้อนหลายโรค ทำให้ไม่สามารถเข้ารับการรักษาด้วยการทำคีโม หรือการฉายแสงได้ ทางครอบครัวจึงตัดสินใจพาน้องก้าวมารักษาตัวที่บ้าน

ล่าสุด ได้รับแจ้งข่าวเศร้า จากแม่น้องก้าว บอกว่าน้องก้าวเสียชีวิตแล้วเมื่อเช้าที่ผ่านมา หลังจากที่ทางครอบครัวตัดสินใจพาน้องกลับมารักษาตัวที่บ้าน และใช้เวลาอยู่ด้วยกันให้นานที่สุด โดยหลายวันที่ผ่านมา ทางครอบครัวได้อยู่ดูแลน้องก้าวอย่างใกล้ชิดและสุดความสามารถ จนถึงเช้าวันนี้ที่น้องก้าวจากไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้านอาหารตามสั่งขอหยุดร้านหลายวัน เพราะลูกชายป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย

ร้านอาหารประกาศตามหาลูกค้า โอนเงินค่าอาหารมาเกิน

.
.
โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage