เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (11 มิ.ย. 66) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ดร. โจเซฟ ดิตูรี นักวิจัยด้านชีวการแพทย์ ของมหาวิทยาลัยฟลอริดา ของสหรัฐอเมริกา ได้ขึ้นมาจากน้ำทะเลลึกแล้ว เมื่อวานนี้ หลังจากสร้างสถิติใหม่อาศัยอยู่ใต้ทะเลลึก เป็นเวลานานถึง 100 วัน ที่ “จูลส์ อันเดอร์ซี ลอดจ์” (Jules’ Undersea Lodge) โรงแรมใต้น้ำแห่งเดียว ในเมืองคีย์ลาร์โก รัฐฟลอริดา ที่อยู่ลึกลงไปใต้ทะเลราว 10 เมตร นับตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม

โดยการลงไปอาศัยอยู่ใต้ทะเลลึกนั้นเป็นส่วนหนึ่งของโครงการริเริ่มที่เรียกว่า “โปรเจค เนปจูน 100” (Project Neptune 100) ซึ่งจัดโดยมูลนิธิพัฒนาทรัพยากรทางทะเล โดยมีเป้าหมายเพื่อศึกษาเกี่ยวกับชีวิตใต้ทะเล และเรียนรู้ระบบการทำงานของร่างกายมนุษย์ในสภาพแวดล้อมใต้น้ำแบบสุดขั้ว ซึ่งเป็นข้อมูลที่อาจเป็นประโยชน์สำหรับภารกิจใต้ทะเลลึกในอนาคต

ทาง ดร. ดิตูรี ยังกล่าวว่า การได้ขึ้นจากทะเลลึกเป็นครั้งแรกในรอบ 100 วัน เป็นความรู้สึกดีที่ได้รับความอบอุ่นจากแสงอาทิตย์อีกครั้ง และรู้สึกขอบคุณ โดยในอีก 2-3 วันนี้ เขาอยู่ข้างบนเพื่อพักผ่อน และใช้เวลากับครอบครัว และคนที่รัก ภายใต้ความอบอุ่นของดวงอาทิตย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เร่งตรวจสอบคลิปภาพนักปะดาน้ำ ตั้งวงเล่นการพนันใต้ทะเล หากอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติ มีโทษหนัก

ภารกิจสุดยากลำบาก! คลื่นใต้ทะเลรุนแรง ยุติการกู้ศพเหยื่อเรือฟีนิกซ์ล่ม

.
.
โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage