เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 14 มิ.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “น้องหยก” เยาวชนอายุ 15 ปี อดีตผู้ต้องหา ม.112 ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว จากกรณีถูกไล่ออกจากโรงเรียนแห่งหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า ⁣”โรงเรียนบอกว่าไล่เราออกแล้วบอกว่าให้เราจำไว้ว่าต่อไปนี้เราคือบุคคลภายนอก⁣ เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. ถูกเรียกเข้าไปคุยหลังจากเข้าคาบเรียน โดยให้เพื่อนที่เป็นหัวหน้ากับรองหัวหน้าไปด้วย

⁣เมื่อเข้าไปมีครูที่เป็นรอง ผอ. 2 คน ครูผู้ชาย 2 คน ครูประจำชั้น 2 คน ⁣ครูผู้ชายถามว่า ไปทำอะไรมา ทำไมถึงโดนตาม ทำไมเราถึงไม่ปลอดภัย ⁣จึงขอให้โทรหาผู้ปกครอง แล้วกดอัดเสียง เพราะอยากจะแจ้งผู้ปกครองว่าครูทำอะไร ครูถามว่าไลฟ์เหรอ เราบอกว่าไม่ใช่ แต่บอกไปตรงๆ ว่า อัดเสียง⁣ ครูผู้ชายก็พูดขึ้นมาว่า รักษาสิทธิแต่ละเมิดสิทธิคนอื่น เราถามละเมิดสิทธิคนอื่นตรงไหน เขาตอบก็อัดเสียง ⁣

จากนั้นรู้สึกอึดอัด รู้สึกไม่ไหวเลยขอออก แต่ครูห้ามนั่งขวางทุกทาง เลยเลือกที่จะคลานมุดโต๊ะออกไป ⁣สุดท้าย รอง ผอ.ผู้หญิงหนึ่งในสองคนบอกเราว่าจะคืนค่าเทอมให้ และครูพูดว่าจำไว้นะว่าเธอคือบุคคลภายนอก⁣”



สำหรับก่อนหน้านี้ “น้องหยก” ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “เธอได้ย้อมสีผม ทำทรงผมตามสะดวก และใส่ชุดไปรเวทไปเรียนเป็นเวลาหลายสัปดาห์แล้ว” ทั้งนี้ เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยมีทั้งผู้ที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย⁣

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ทางโรงเรียนของน้องหยก ยังไม่มีการชี้แจงในประเด็นดังกล่าวแต่อย่างใด หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพนกวินเเละรุ้งพาสองเยาวชนเข้ารับทราบข้อกล่าวหาเเล้วตามมาตรา112

โซเชียลระอุ! หลังเพจเยาวชนปลดแอก โพสต์เรื่อง สาธารณรัฐ รัฐที่มหาชนเป็นใหญ่

.
.
โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage