เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือว่าเป็นเรื่องอบอุ่นหัวใจไม่น้อย สำหรับ น้องเตย หนูน้อยวัย 4 ขวบ  ที่คอยดูแลคุณยายตาบอด ทำงานบ้านแทน เรียกได้ว่าเสียสละทุกอย่าง จนถึงต้องขอกินเกลือ ล่าสุดเมื่อเรื่องราวถูกตีแพร่ออกไป หนูน้อยวัย 4 ขวบ ก็ได้รับความช่วยเหลือมากมาย

คุณครูอุ้ม ได้โพสต์ภาพรอยยิ้มสุดน่ารักของน้องเตย ที่ได้รับสิ่งของต่างๆ ที่ส่งไปช่วยเหลือ โดยระบุว่า “วันใหม่ของน้องเตย ต้าวคนแกร่งยอดกตัญญูของครู วันนี้ของที่พี่ๆส่งมาให้เริ่มทยอยมาถึงแล้วนะคะ…..เยอะแบบเยอะมากๆเลยซาบซึ้งแทนน้องจริงๆที่มีพี่ๆใจดีกับหนูมากมายขนาดนี้ ขอให้พี่ๆมีความสุขมากๆนะคะ

ครูบอกว่า “นี่ของน้องทั้งหมดเลยนะ” น้องดีใจยิ้มไม่หุบ “บอกว่าทำไมพี่ๆใจดีจัง”

#ยายหลานลำบากกันจริงๆค่ะ…คนที่พูดว่าไม่จริงนอกจากเขาจะตาบอดมองไม่เห็นความลำบากยากแค้นของคนแก่ตามองไม่เห็นกับเด็กตาดำๆซื่อๆ แล้ว #เขาน่าจะใจบอดด้วยเนาะ

1.คุณครูขออนุญาตแกะดูกล่องที่น่าจะเป็นของกิน เพราะกลัวจะเน่าเสียก่อน

2.ในส่วนของสิ่งของที่มีจำนวนมากๆ ซ้ำๆกันหลายชิ้น คุณครูขออนุญาตแบ่งปันให้เด็กๆคนอื่นๆที่ยากจน ซึ่งมีมากเหมือนกันเพราะ รร.เป็น รร.ห่างไกล คุณครูจะคัดแยกพิจารณามอบให้น้องเก็บไว้กินไว้ใช้ให้เหมาะสมที่สุด…..และแบ่งปันเด็กคนอื่นๆที่ไม่ได้รับโอกาสเหมือนน้อง

แต่ถ้าพี่คนไหน ที่อยากมอบให้น้องเพียงแค่คนเดียวสามารถแจ้งในข้อความได้เลยนะคะ แจ้งของ แจ้งชื่อผู้ส่ง แล้วคุณครูจะมอบให้น้องจ้า

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เผยยังไม่มีการให้น้องหยกออกจากโรงเรียน

ตำรวจบุกจับ เจ้าหน้าที่รัฐ อมเงินหลวง

นักวิชาการอิสระและผู้เชี่ยวชาญด้านความมั่นคง พูดถึงประชามติแยกดินแดน

โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage