เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

16 มิ.ย. 66 เวลาประมาณ 18.00 น. กลุ่มสังเกตการชุมนุม Mob Data รายงานว่า มวลชนรวมตัวกันหน้าหอศิลป์ เพื่อทวงผลเลือกตั้งจาก กกต. และแสดงพลังปกป้องไม่ให้ใครขัดขวางการจัดตั้งรัฐบาลของประชาชนโดยเริ่มกิจกรรมตั้งแต่เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป

เริ่มมีผู้ชุมนุมมารวมตัวไม่ต่ำกว่า 50 คน พร้อมป้ายข้อความที่เขียนว่า ผ่านมา 33 วัน กกต. ยังไม่รับรองผลการเลือกตั้ง มีกิจกรรมเขียนข้อความถึง กกต. บูธไอลอว์ ทั้งนี้เจอเจ้าหน้าที่ในเครื่องแบบที่นับได้ไม่ต่ำกว่า 12 คน นอกจากนี้ยังเจอเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบพร้อมกล้องซูมไกล Mob Data รายงานด้วยว่า มีการคุกคามสื่อมวลชนคือ ช่างภาพ ข่าว The standard ด้วยการถ่ายภาพ

18.15 น. ผู้สื่อข่าวรายงานถึงกิจกรรมฟรีไมค์ ใครก็ได้ขึ้นพูด

  • ประชาชนคนหนึ่งฝากถึงเรื่องหยก อยากฝากถึง กกต ให้รับรองผลได้แล้ว เพราะรัฐบาลเก่ายังรักษาการอยู่ก็สร้างความเสียหายทุกวัน แม้กระทั่งเรื่องเครื่องแต่งกายของนักเรียน มีคนที่ต้องฆ่าตัวตายเพราะเรื่องนี้ไปแล้ว
  • หญิงสูงวัยคนหนึ่งบอกว่า กกต.ทำงานมีเงินเดือน ชาวบ้านไม่มีแบบนั้นต้องเสียสละทุกอย่าง แต่พวกคุณเกษียณมาก็ยังได้เงิน ถ้า กกต.ไม่เกรงใจประชาชน ประชาชนก็จะไม่เกรงใจ กกต.ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กกต.เขตประกาศผลเลือกตั้งซ่อม เขต 8 เชียงใหม่ อนาคตใหม่ ชนะ พลังประชารัฐ ขาดลอย

ตัวแทนหลายชาติ! วอนไทยชี้แจงความผิดปกติ และประกาศผลเลือกตั้งที่ถูกต้องให้เร็วที่สุด และขอให้ตั้งรัฐบาลตามเสียงประชาชน

.
.
โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage