เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ที่สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ผู้สื่อข่าวรายงาน มีผู้เสียหาย 6 ราย เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.เทียนชัย ใหม่เอี่ยม รอง สว.(สอบสวน) เพื่อให้ดำเนินคดีกับ พล.ต.ต.กัมพล ลีลาประภาภรณ์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมพวก 10 คน โดยระบุว่าถูก อุ้มรีดเงิน 140 ล้านบาท เหตุเกิด 6 จุด ในพื้นที่ กทม. ห้องทำงานผู้การฯชลบุรี สภ.บางละมุง สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี ลานจอดรถสุดซอยหมุ่บ้านฉัตรนรงค์สาม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี และหลังวัดแสงแก้วโพธิญาณอ.แม่สรวย จ.เชียงราย ช่วงระหว่างวันที่ 23-27 พ.ค.ที่ผ่านมาต่อเนื่องกัน

สอบสวนผู้เสียหาย อ้างว่า ถูกตำรวจชุด ศปอส.ภ.จว.ชลบุรี เข้าตรวจค้นจับกุมและเรียกเงินเคลียร์คดี และถูกนำตัวไปพบ พล.ต.ต.กัมพล สีลาประภาภรณ์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ที่บก.ภ.จว.ชลบุรี โดยมีการพูดคุยเรื่องคดีถึงเส้นทางการเงินพัวพันกับครอบครัว พล.ต.ต.กัมพล บอกว่า มีทางออก และพูดอีกว่า “เป้รักผู้การเท่าไร เป้เขียนมา” จากนั้นผู้เสียหายถูกชายไม่ทราบว่าเป็นใครที่เข้ามาพูดคุยด้วยในห้องเรียกยอดเงิน 120 ล้านบาท แต่มีการต่อรองจนเหลือ 65 ล้านบาท โดยมีชายอีก 1 คนเข้ามาพูดด้วยว่า “มึงอยู่เฉยๆ เนียนกริ๊บ พี่เคลียร์ให้จบแล้ว มึงจ่ายที่ไอ้ต้นเลย”

ต่อมาถูกตำรวจชุดจับกุม นำตัวผู้เสียหายออกจาก ภ.จว.ชลบุรี โดยรถยนต์โตโยตา อัลพาร์ท สีดำ ติดหมายเลขทะเบียนป้ายแดง นั่งไปชั้น 4 สภ.บางละมุง โดยมีชาย 2 คนมาบอกให้ติดต่อหาเงิน 65 ล้านมาเคลียร์ภายในคืนนั้น จนถึงวันที่ 24 พ.ย.จึงติดต่อยืมเงินจากเพื่อน 3 คน คนแรก 29.2 ล้านบาท คนที่ 2 จำนวน 8 ล้านบาท และคนที่ 3 อีก 28 ล้านบาท ส่งมาให้จ่ายไปรวมเป็นเงิน 85.2 ล้านบาท โดยมีในส่วนของนายต้นด้วยอีก 20 ล้าน

ช่วงค่ำ วันที่ 24 พ.ค. ตำรวจชุดจับกุมนำตัวผู้เสียหายไปยัง สภ.แสนสุข ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี โดยมี พล.ต.ต.กัมพล อยู่ที่โรงพัก พร้อมสั่งการ พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ วาพันสุ รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เข้ามาควบคุมการทำสำนวนและประกันตัว จนเวลา 22.00 ถึงได้ประกันตัว โดยตำรวจชุดจับกุมบางส่วน พาไปรับประทานอาหารที่ร้านป้าแดง ลาบอุบล แล้วขับรถยนต์ปอร์เช่ รุ่นคาเยน สีบรอนทองไปส่งที่บ้าน

ขณะที่ ผู้เสียหายรายที่ 3 และ 4 ถูกเรียกเงิน 20 ล้าน และ 30 ล้าน ผู้เสียหายที่ 3 นำเงินใส่กระเป๋าไปส่งที่ร้านกาแฟโรงแรมดังที่ พัทยา ส่วนผู้เสียหายที่ 4 นำเงิน 30 ล้านไปส่งที่ร้านกาแฟ ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ให้กับผิวคล้ำ เดินกระเผลก พูดไม่ชัด

ต่อมาผู้เสียหายทั้งหมดจึงเข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับ พล.ต.ต.กัมพล สีลาประภาภรณ์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรีพร้อมพวกรวม 10 คนข้อกล่าวหา เป็นเจ้าพนักงาน ร่วมกันเรียกเป็นเจ้าพนักงาน ร่วมกันปฏิบัติหรือละเว้น การปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบเพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใด หรือปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยทุจริต ,

ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้ยอมให้หรือยอมจะไห้ตนหรือผู้อื่นได้ประโยชน์ในลักษณะที่เป็นทรัพย์สิน โดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือโดยขู่เข็ญว่าจะทำอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกขู่เข็ญหรือของบุคคลที่สาม จนผู้ถูกข่มขืนใจยอมเช่นว่านั้น , ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ต่อมามีรายงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม พล.ต.ต.กัมพล ลีลาประภาภรณ์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมพวกประกอบด้วย พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ วาสุพัน รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.ท.เสถียร รัชพงษ์ไทย รอง ผกก.สภ.หนองขาม จว.ชลบุรี พ.ต.ต.พรเทพ เพ็ชรนวล สว.สส.สภ.วังจันทร์ จว.ระยอง พ.ต.อ.ดำรงค์ อ่อนตา ผกก.สอท. พ.ต.ต.นครราช นนสีลาด พ.ต.ท.ปฐมพงษ์ มีอยู่ ร.ต.อ.สมบุญ บุตรดาเลิศ และนายพิสิษฐ์ คณิศรพาณี หรือต้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฝากขังแก๊งตำรวจเลว ยัดยาบ้าใส่ครอบครัวพ่อค้าขายดอกไม้

ระเบิดลง…!! โพสต์แฉตำรวจรีดไถ ดาราสาวไต้หวันจริง มีหญิงคนไทยไปร่วมวงสังสรรค์กับดาราสาวไต้หวันด้วย

.
.
โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage