เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ของเมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจเข้าตรวจสอบเหตุชายใช้อาวุธปืน ยิงตัวเองเสียชีวิต ในห้องพัก คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านบางกะปิ  ซึ่งผู้เสียชีวิตคือ สิบตำรวจเอกวัชรินทร์  รัชนิพนธ์ มีฉายาในวงการมวย ว่า “เปาป้อม  ดีกรีผู้ตัดสินคนไทยเพียงคนเดียวของเวที “ONE  ลุมพินี” อีกทั้งเป็นไทยคนแรกที่ได้ทำหน้าที่สำคัญบนเวทีระดับโลก “ONE” อีกด้วย

ตำรวจ สน.ลาดพร้าว พร้อมกับตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ เข้าตรวจสอบเหตุการณ์ สิบตำรวจเอก วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ หรือ “เปาป้อม” ฉายาในวงการมวย เสียชีวิตภายในห้องพัก  ที่คอนโมิเนียมแห่งหนึ่งย่านบางกะปิ  ที่เกิดเหตุใกล้ตัวพบปืน 1 กระบอก

พันตำรวจเอกธนาพันธ์  ผดุงการ ผู้กำกับ สน.ลาดพร้าว ให้ข้อมูลว่า ภายในห้องที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่า ยิงตัวเองและเสียชีวิตทันที ซึ่งเบื้องต้นพบรอยกระสุนยิงเข้าที่ขมับ  ขณะที่ภรรยา ให้การว่า กลับเข้ามาห้องช่วง 4 ทุ่ม หลังเลิกงาน เมื่อเปิดห้องก็พบว่า สามีเสียชีวิตแล้ว พร้อมระบุว่า สามีมักมีความเครียดเรื่องงาน จึงสันนิษฐานว่า เป็นสาเหตุของการทำร้ายตัวเอง

สำหรับสิบตำรวจเอกวัชรินทร์  หรือ “เปาป้อม” มีอาชีพเป็นกรรมการตัดสินมวย สอบเข้าในปี 2556 ซึ่งถือว่า เป็นกรรมการที่มีอายุน้อยที่สุด และเป็นผู้ตัดสินคนไทยเพียงคนเดียวของเวที “ONE  ลุมพินี” อีกทั้งเป็นไทยคนแรกที่ได้ทำหน้าที่สำคัญบนเวทีระดับโลก “ONE” อีกด้วย

นอกจากนี้ “เปาป้อมยังมีรางวัลการันตีความสมารถในการทำหน้าที่กรรมการมวย หลายรางวัล อาทิ  รางวัลกรรมการขวัญใจมหาชนของชมรมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย รางวัลผู้ตัดสินยอดเยี่ยม ของสนามมวยเวทีลุมพินีและรางวัลผู้ตัดสินดีเด่นของการกีฬาแห่งประเทศไทยถึง  ปีซ้อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มตัดพ้อคนรัก ไลฟ์สดทำร้ายตัวเองด้วยการกินน้ำยาล้างห้องน้ำหวังฆ่าตัวตาย

ตำรวจรมควันฆ่าตัวตายในรถ ยังหาต้นสายปลายเหตุของการคิดสั้นไม่เจอ

.
.
โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage