เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่ากำลังถูกจับตากับความสัมพันธ์ของ หนุ่ม กะลา  และ จูน ภรรยา หลังจากที่มีข่าวลือ  นักร้องเสียงนุ่มพาเมียน้อยเที่ยวญี่ปุ่น จนคนโยงไปกับภาพของหนุ่ม กะลา ที่เพิ่งพาครอบครัวไปเที่ยวญี่ปุ่น 2 ครั้งใน 1 เดือน และทำให้ชาวเน็ตขุดกันสนั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด ชาวเน็คในโลกออนไลน์ยังไม่หยุด มีการขุดต่อถึงแคปชั่นที่เห็นแล้วชวนสงสัยของจูน ภรรยาของหนุ่มกะลาเรียกได้ว่าตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา จูนดูท่าจะอินและสนใจติดตามข่าวสารเกี่ยวกับเรื่องเมียหลวงเมียน้อยมากเป็นพิเศษ อาทิเช่น

ในเฟซบุ๊กของจูน ยังเคยตั้งแคปชั่นว่าลงรูปครอบครัวก็โดนแซะว่าคลั่งรักอวดผัว ไม่ได้คลั่งรักอะไรเลย ลงรูปเฉย อ้าว รูปครอบครัวให้ปิดหน้าแบบนี้เหรอ อ้าว ก็ผัวตัวเองทำไมอวดไม่ได้อ่ะ หรือมีคนยังไม่รู้ว่าผัวเราเป็นใครเอ๊ะยังไงกันเนี้ย

 

และในวันที่ 23 เมษายน 2566 จูนก็ได้แชร์โพสต์ พร้อมแคปชั่น ขอเวลาคืนได้ไหมจากเพจ num kal ที่มีข้อความว่า ถ้าขออะไรคืนได้จากแฟนเก่า อยากจะขออะไรคืน

 

และวันที่ 24 เมษายน2566   นางร้ายคนสวยหนิง ปณิตาได้ออกมาเผยปัญหาครอบครัวตนเองกับสามีจิน จรินทร์พร้อมกับที่หนิงขอใช้กฏหมายฟ้องมือที่สาม ซึ่งทางจูนเองก็ได้แชร์โพสต์ พร้อมระบุแคปชั่นข้อความว่า  ฟ้องเมียน้อยก่อนค่ะ ส่วนผัวเอาไว้จัดการทีหลัง

 

และในวันที่ 30 เมษายน 2566 จูนก็ได้แชร์โพสต์จากเพจโหนกระแส เป็นข่าวในเรื่องของมือที่สามของหนิงปณิตาพร้อมแคปชั่นว่า  เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อยากอวดก็อวดไป เพราะแคปไว้หมดแล้วและที่เด็ดกว่าคือ มีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่าคนที่ทำแบบนี้ เพราะอยากมีตัวตน ทำให้ทางจูนได้เข้าไปตอบว่าอยากเกิดก็เปิดมา 5555+”

งานนี้ก็ไม่รู้ว่า แคปชั่นแต่ละอย่างของจูน ต้องการจะสื่อถึงอะไร หรืออาจจะไม่ชอบในเรื่องมือที่สามก็เป็นได้ แต่หลังจากที่ได้เห็นแต่ละแคปชั่นแล้ว เชื่อเลยว่าสาวจูนพร้อมฟาดมาก

 

*️⃣ โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน

กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage

*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี

กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage