เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากประเด็นร้อนแรงบนโลกออนไลน์ หลังมีเพจดังออกมาแฉ  อินฟลูเอนเซอร์และนางแบบชื่อดังแอนนา วรินทรถูกผู้เสียหายแจ้งความเอาผิด กล่องสุ่มทอง ผู้เสียหาย 100 คน ยอดความเสียหายกว่า 200 ล้านบาท

ต่อมาทางด้านแอนนาได้ไลฟ์แจงผ่านเฟซบุ๊ก  เปิดขายกลุ่มสุ่มทองจริง และกำลังเคลียร์กับฝ่ายผู้เสียหายอยู่ โดยความเสียหายไม่ได้สูงถึง 200 ล้าน ตามที่เป็นข่าว

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

และเมื่อวันที่ 16 มิ..“แอนนาได้เดินทางเข้าพบ พล...ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผบก.สอท.1 และพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาฉ้อโกงประชาชน และ ...คอมพิวเตอร์ฯ มาตรา 14(1) เบื้องเจ้าหน้าที่สอบปากคำผู้ต้องหา ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป หลังจากนั้นแอนนาได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนโดยสรุปคร่าวๆได้ว่า ต้องการจะคืนกำไรให้ลูกค้าประจำ และ ตนเองไม่มีการทำบัญชีรายรับรายจ่าย ส่วนในเรื่องของกล่องสุ่มทำจริง แต่มีการขออนุญาตเรียบร้อย แต่เรื่องกล่องทอง เป็นการคืนกำไรให้ลูกค้า และก็ระบุชัดเจน ไม่ได้สุ่ม

 

แต่ปรากฏว่าธุรกิจต้องมาสะดุดเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2565 เนื่องจากไรเดอร์ที่คอยรับส่งของกับตนเป็นประจำ เข้ามารับทองมูลค่า 4 ล้านบาท ในช่วงดึกที่บ้าน เพื่อนำไปส่ง แต่ไรเดอร์อ้างว่าประสบอุบัติเหตุรถล้มระหว่างทางและของหายทั้งหมด โดยที่ไรเดอร์รายนี้ไม่เคยทราบว่าของที่ไปส่งคืออะไร แอนนามีพยานหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดบางช่วงขณะแพ็กทองเพื่อส่งและมอบให้ตำรวจไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม แอนนาไม่ได้แจ้งความดำเนินคดีกับไรเดอร์ เพราะไม่ทราบว่าจะต้องทำอย่างไร และแม่บอกให้อโหสิกรรม แต่ตอนนี้กรรมมาตกที่แอนนา เพราะตอนนี้ยังหาทองไม่พบจริง ยอมรับว่าพลาดเองที่ไม่แจ้งลูกค้าเพราะเกรงจะส่งผลต่อการทำธุรกิจ ทั้งนี้ แอนนาจะเร่งขายสินค้าเพื่อนำเงินไปซื้อทองมาคืนลูกค้าที่ดำเนินคดีไว้

 

แต่งงานนี้ทำเอาขาเผือกต่างสงสัย เมื่อมีช่อง Tiktok ช่องหนึ่งได้นำคลิปสัมภาาณ์ของแอนนามาลง แต่ปรากฏว่า หนึ่งในคนที่คอมเมนต์นั้นก็คือแม่น้ำหนึ่ง ภิรดา ธนโชติจินดาที่ใช้ชื่อว่า@e_namnueng ได้เข้าคอมเมนต์ว่าอยากพูดบ้างจังว่าโดนอะไรมาบ้างงานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างคอมเมนต์ต่อจากแม่น้ำหนึ่ง อาทิ รอทำไมแม่ ปูเสื่อรอเลยเด้อจ้า ,เล่าเลยค่ะ , รอฟังแม่

อย่างไรแม่น้ำหนึ่งก็ยังไม่ได้มีการออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวหลังจากที่ตนเองคอมเมนต์ลงไป งานนี้ก็ไม่รู้ว่า แม่น้ำหนึ่งจะสื่อถึงอะไรอย่างไรแล้วก็ต้องรอให้เจ้าตัวออกมาแจงด้วยตนเอง หากมีความคืบหน้าจะอัพเดตให้ทุกคนได้รู้อีกครั้ง

 

*️⃣  #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส

#กดลิ้งค์รับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage

*️⃣  #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพดี #Heokkaetione

#กดลิ้งค์รับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage