เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 19 มิถุนายน ที่ศาลอาญา รัชดาภิเษก นายชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ กล่าวถึงกรณีการดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องประเด็นรีดทรัพย์ผู้ต้องหา จำนวน 140 ล้านบาท ของผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี

นายชูวิทย์ เผย วันนี้ประเทศไทยค่อนข้างประหลาด จากตำรวจเป็นโจร โจรเป็นตำรวจ ตามปกติแล้ว ไม่มีโจรที่ไหนอยากไปมีเรื่องกับตำรวจ แต่เหตุการณ์นี้คงจะมากเกินไป มีความรักมากเกินไป และแค้นมากจน ทำให้โจรต้องมาแจ้งจับตำรวจ เหมือนสมัยที่ตนช่วงที่ทำกิจการอาบอบนวด และออกมาเปิดเผยตำรวจที่เรียกรับเงิน ก็เพราะว่า ตัวเลขที่เรียกมามากเกินไป จนทำให้ตนออกมาแฉ

ส่วนกรณีของ เป้ อาจจะแตกต่างตรงที่มีผู้อยู่เบื้องหลัง เนื่องจากถูกรีดเงินจำนวนมาก และต่อเนื่องเป็นเวลานานจนไม่มีทางออก และตัดสินใจออกมาเปิดโปง

กรณี บอย ตามแหล่งข่าวของตนรายงานจะมามอบตัวบ่ายของวันนี้ ความสำคัญคือบอย เป็นผู้เจรจาระหว่างเจ้าหน้าที่กับผู้ต้องหา ซึ่งถือว่าสำคัญมากๆ และมีความเกี่ยวโยงกันไปถึงสมัยของหลงจู๋สมชาย ผู้มีทรัพย์สินมากมาย ในภาคธุรกิจสีเทาของฝั่งตะวันออก เพราะบอย มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักตำรวจชั้นผู้ใหญ่หลายคน ทำให้บอยมีบทบาท ในการรีดเงินต่างๆ และมีความเป็นไปได้บอย น่าจะมีเส้นสายมากกว่า นายต้น ซึ่งเป็นสองคนที่เกี่ยวกับการรีดทรัพย์

ส่วนวลี “เป้รักผู้การเท่าไร ให้เป้เขียนมา” เป็นคำพูดที่มีการร่างบทมาก่อน ส่วนผู้การฯ จะเป็นคนพูดเอง หรือไม่ตนไม่ขอพูด

 

 

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

ด่วน!! ชุดตำรวจคุมฝูงชนหญิง เข้า รร.เตรียมพัฒนฯ ด้าน ‘น้องหยก’ วันนี้ไม่ต้องปีนรั้วเข้าโรงเรียนแล้ว

เปิดภาพเฟรชชี่ ลิลลี่ได้หมดถ้าสดชื่น เช็คอินเรียนปี 1 แล้ว แต่พอส่องคอมเมนต์ ชาวเน็ตถึงกับหลุดโฟกัสมองสิ่งนี้แทน

นักเขียนรางวัลซีไรต์ อวยหยก เด็กฉลาดที่หวังฝากโลกไว้ในมือ

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage