เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 20 มิ.ย 2566 ที่ผ่านมา สภ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้ง เหตุสยอง มีคนฆ่ากันตายเกิดขึ้นในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.แม่สาว อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่

เจ้าหน้าที่ ร.ต.อ.ศรัณยพงศ์ พรมเพ็ชร รอง สว.สส.สภ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ พร้อมชุดสืบสวน สภ.แม่อาย ได้ออกปฏิบัติการสืบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยเหตุเกิดที่โรงอาหารของโรงเรียน ซึ่งพบผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดเป็นเด็กชาย อายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.3 ถูกอาวุธขวานฟันเข้าบริเวณศีรษะและลําตัว เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการนำร่างส่ง โรงพยาบาลแม่อาย

โดยพบผู้ก่อเหตุเป็นเด็กอายุ 16 ปี ซึ่งจากการสอบสวนพบว่า ผู้ก่อเหตุ มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับผู้เสียชีวิตมาตั้งช่วงเปิดเทอม มักมีเรื่องชกต่อยกันเป็นประจำซึ่งผู้ก่อเหตุมักจะชกต่อยแพ้ผู้เสียชีวิตตลอด

ผู้ก่อเหตุจึงรู้สึกอับอาย ที่ถูกเพื่อนล้อ เกิดความรู้สึกเครียด และในวันเกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตนั่งรับประทานอาหารที่โรงอาหาร จึงได้หยิบขวานจามหัวผู้เสียชีวิต ทันที

เบื้องต้นตำรวจได้มีการคุมตัวเด็กชายผู้ก่อเหตุ ไปสอบสวนเพื่อดำเนินคดีที่ สภ.แม่อาย โดยได้ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage