เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พี่สาว ประกาศตามหาเมียให้น้องชาย เปิดใจ ไม่ใช่คอนเทนต์ พร้อมพาทัวร์ห้อง

เปิดใจ พี่สาว ประกาศตามหาเมียให้น้องชาย เปิดคุณสมบัติ พร้อมพาทัวร์ห้องนอน ทำเอาสาว ๆ ไม่กล้าต่อคิวสมัคร ยัน ไม่ใช่คอนเทนต์

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 21 มิ.ย.66 น.ส.สุดารัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) หรือ น้ำหวาน เปิดเผยกับ สำนักข่าวว่า กรณีโพสต์คลิปไวรัลในติ๊กต็อกประกาศตามหาเมียให้น้องชาย พร้อมพาทัวร์ห้องนอน จนมีผู้เข้าไปดูกว่า 3 ล้านวิว ว่า เนื่องจากวันนั้นแม่ให้ตนไปบอกให้น้องชายเก็บห้อง และเอาผ้ามาซัก เมื่อเห็นสภาพตนก็เลยถ่ายสภาพห้องเอาไว้ ยืนยันว่าไม่ใช่คอนเทนต์ และอยากจะหาแฟนให้น้องชายด้วย เนื่องจากน้องยังเด็กอายุเพียงแค่ 18 ปี เพิ่งเลิกกับแฟน

น.ส.สุดารัตน์ กล่าวต่อว่า จึงถือโอกาสหาแฟนและแม่บ้านไปในตัว คาดว่าหากเขามีแฟนจะได้มีคนมาช่วยดูแลให้เขาสะอาดสะอ้านขึ้น เพราะฉะนั้นคุณสมบัติของคนที่จะมาสมัครเป็นแฟนน้องชายตนต้องเป็นแม่บ้านแม่ศรีเรือนพอสมควร ต้องกวาดบ้าน ล้างจาน ซักผ้าได้ แค่นี้พอ แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครทักเข้ามาสมัครเลย ถ้าหากใครสนใจก็ทักเข้ามาคุยกันก่อนได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น.ส.สุดารัตน์ กล่าวอีกว่า ส่วนสภาพห้องที่หลายคนสงสัยว่าสภาพเป็นแบบนี้จริงหรือไม่นั้น ตนยืนยันว่าเป็นแบบนี้จริง ๆ และด้วยนิสัยชายแท้ของเขาด้วยที่อินดี้เกินไป คงไม่เกี่ยวกับเรื่องไม่มีเวลาหรือทำงานหนักจนไม่มีเวลาเก็บห้อง และคาดว่าน่าจะหมกมาสภาพนี้นานแล้ว เพราะตนไม่ค่อยได้เข้าไปดู แต่ตอนนี้น้องชายได้เก็บห้องแล้วบางส่วน ห้องดูสะอาดขึ้น 10% และตนจะถ่ายอัปเดตให้หลังจากเก็บกวาดเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ ห้องดังกล่าวเป็นห้องที่น้องชายเอาไว้ทำงานและพักผ่อน

น.ส.สุดารัตน์ กล่าวด้วยว่า ส่วนน้องชายหลังจากเห็นคลิปดังกล่าวก็รู้สึกขำ ๆ ไม่ได้โกรธอะไร เขาคงยอมรับในตัวตนของเขา แต่จะเปิดวาร์ปหรือไม่นั้น ต้องรอเจ้าตัวยินยอมเสียก่อน

ทั้งนี้ หลังจากเผยแพร่คลิปดังกล่าวออกไปจนกลายเป็นไวรัลมียอดดู 3 ล้านวิวแล้ว ชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก พร้อมแซวว่า ‘ลูกชายพระบิดาของจริง’ ขณะเดียวกันก็มีบางคอมเมนต์ที่ตำหนิพี่สาวว่า ‘เข้าไปในห้องน้องทำไม ทำแบบนี้น้องจะอายหรือไม่’ ด้าน น.ส.น้ำหวาน กล่าวว่า น้องชายตนไม่ได้รู้สึกอายอะไร เพราะฉะนั้นไม่ต้องดราม่า

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage