เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเจ้าของร้านโทรศัพท์มือถือในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง โพสต์เฟซบุ๊กขอให้ช่วยแจ้งเบาะแสคนร้ายเป็นหญิง 2 คน  คาดว่าน่าจะยังเป็นเด็กนักเรียนก่อเหตุงัดตู้กระจกขโมยมือถือที่เก็บไว้ขาย 2 เครื่อง ยี่ห้อไอโฟน 11 สีแดง ราคา 11,900 บาท และ ไอโฟน 7 มือสองสีดำ มูลค่า 5,900 บาท เมื่อเวลาประมาณ 21:20 น. วันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงที่ห้างปิดแล้ว

โดยคาดว่า 2 นักเรียนหญิงที่ก่อเหตุ น่าจะเข้าไปเที่ยวในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว และแอบหลบซ่อนตัวอยู่จุดใดจุดหนึ่งในห้าง เมื่อพอห้างปิด พนักงานและลูกค้ากลับหมด จึงมาก่อเหตุขโมยมือถือร้านที่เปิดขายในห้าง และหลังก่อเหตุน่าจะอาศัยปะปนไปกับลูกค้าที่ดูหนังจบแล้วออกจากห้าง

ล่าสุดวันนี้ (22 มิ.ย.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ สามารถรวบ 2 นักเรียนหญิงชั้น ม.ต้น โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอเมืองบุรีรัมย์ หลังบุกงัดตู้กระจกร้านโทรศัพท์มือถือในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดแสบ! ลิงขโมยมือถือนักท่องเที่ยวต่างชาติขึ้นไปบนเขา แต่ยังดีตำรวจท่องเที่ยวตามไปเอาคืนมาได้

จับแล้ว…!! “จอมโจร กกน.” ขโมยมือถือร้าน “BANANA” อ้างเป็นโรบินฮู้ดแจกคนจน

.

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage