เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีมีรายงานข่าวว่า นางสรารัตน์ รังสิวุฒาภรณ์ หรือ แอม ผู้ต้องหาในคดีวางยาฆ่าผู้อื่นกว่า 15 ราย อยู่ระหว่างการฝากขังของศาล และยังตั้งครรภ์อยู่นั้น ได้เกิดแท้งลูก และมีการนำตัวไปรักษาที่ รพ.ตำรวจ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 23 มิ.ย. 2566 น.ส.โศรยา ฤทธิอร่าม ผอ.ทัณฑสถานหญิงกลาง ว่า เป็นเรื่องจริงที่แอมแท้งลูก เนื่องจากมีภาวะครรภ์เป็นพิษ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2-3 วันที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวแจ้งกับเจ้าหน้าที่ผู้คุมว่าบุตรในครรภ์ชีพจรไม่เต้น ทำให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและเชิญแพทย์สูตินารีของราชทัณฑ์เข้าตรวจเช็กด้วย ปรากฏว่าบุตรในครรภ์หัวใจไม่เต้น จึงนำตัวส่ง รพ.ตำรวจ เพื่อรีเช็กและตรวจร่างกาย จึงได้ข้อสรุปทราบว่า แอม สรารัตน์ ได้แท้งลูกจริง

ผอ.ทัณฑสถานหญิงกลาง กล่าวอีกว่า ดังนั้น เจ้าหน้าที่พยาบาลและแพทย์จึงได้ดำเนินการยุติการตั้งครรภ์ จากนั้นจึงนำตัวกลับมารักษาที่ทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์ ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการรักษาตัว โดยเจ้าตัวนอนพักรักษาได้ 2 คืนแล้ว อาการปลอดภัย อย่างไรก็ตาม ปกติแล้วทางราชทัณฑ์จะมีการตรวจชีพจรของบุตรผู้ต้องหาที่อยู่ระหว่างการตั้งครรภ์เป็นปกติอยู่แล้ว ซึ่งที่ผ่านมาแอมไม่มีลักษณะภายนอกบ่งบอกว่าจะมีการแท้งลูก กระทั่งวันเกิดเหตุที่เจ้าตัวได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ ซึ่งเป็นการแท้งที่ไม่ได้เกิดจากการเดินมากหรือรับประทานอะไรที่ผิดสำแดง

น.ส.โศรยา กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้มีการเปิดเผยกับตนว่า ที่ผ่านมาเคยมีการตั้งครรภ์และมีการแท้งมาก่อน และเกิดเหตุการณ์การแท้งลูกบ่อยครั้งมาก นี่จึงไม่ใช่ครั้งแรกที่แท้งลูกด้วยภาวะครรภ์เป็นพิษ และจากการแท้งลูกในครั้งนี้ เจ้าตัวไม่ได้มีอาการเศร้าฟูมฟาย เสียใจ หรือเครียดผิดปกติแต่อย่างใด ยังคงอยู่ระหว่างการพักรักษาตัว อีกทั้งตนยังไม่ได้รับรายงานว่าทางทนายความของแอมได้ประสานขอเข้าเยี่ยมหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อได้แล้ว หลัง “ทนายพัช” ถูกหมายเรียก เผยความคืบหน้าคดีแอม

ทนายได้พบกับแอมในเรือนจำแล้ว เผยแอมมีความสุขดีและไม่มีวันรับสารภาพ

.

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage