เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากเหตุอุทาหรณ์แยกนางั่วสลดซ้ำ..ล่าสุดนักศึกษาสาวซิ่งฝ่าไฟแดงหวังมุ่งหน้ากลับเลยเที่ยวงานผีตาโขนบ้านเกิด ชน จยย.หนุ่มเพชรบูรณ์ดับ เมียท้องแก่และลูกชายตัวเล็กร่ำไห้กลางถนนขาดเสาหลักครอบครัว

หลังเพจเฟซบุ๊ก “ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์” โพสต์ข้อความว่า “เพชรบูรณ์ ฝ่าไฟแดงนางั่ว ชนคนตาย สลดเลย! นักศึกษาครูขับรถฝ่าไฟแดงชนคนอื่นดับ เมียผู้เสียชีวิตกำลังท้อง นั่งทรุดร้องไห้ ผู้เสียชีวิตเป็นเสาหลักให้ครอบครัว สุดจะทำใจ คนชนมีหน้ามานั่งโพสต์ FB ไม่สลดสงสารมาก”

พร้อมคลิปเหตุการณ์รถจักรยานยนต์ชนกันบริเวณแยกสัญญาณไฟ ต.นางั่ว อ.เมืองเพชรบูรณ์ และคลิปหญิงตั้งครรภ์ ซึ่งเป็นภรรยาของผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุดังกล่าวและลูกชายที่ยืนอยู่ใกล้กันร้องไห้คร่ำครวญด้วยความเศร้าโศกเสียใจ

ต่อมาทราบว่าจากเหตุการณ์ดังกล่าวผู้ที่เสียชีวิตคือนายชาญชัย เรืองนา อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 หมู่ 4 ต.ริมสีม่วง อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า Scoopy i Urban Team ทะเบียน 1 กภ 8171 จ.เพชรบูรณ์ ส่วนคู่กรณีที่ขับรถฝ่าไฟแดงคือ น.ส.ศศิประภา อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นสาวทอม มีภูมิลำเนาอยู่ ต.นาแห้ว อ.นาแห้ว จ.เลย เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบูรณ์ ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 iทะเบียน 1 กญ 1662 จังหวัดเลย จะกลับบ้านที่ ต.นาแห้ว เพื่อเที่ยวงานผีตาโขนที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 23-24 มิ.ย. 2566

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเย็นของวันที่ 23 มิ.ย. 2566 ขณะนายชาญชัยจอดรถติดไฟแดงเพื่อรอเลี้ยวเข้าไปในหมู่บ้าน เมื่อได้รับสัญญาณไฟเขียว ซึ่งขณะนั้นฝั่งตรงข้ามเป็นสัญญาณไฟแดงและรถจักรยานยนต์ที่ขี่มาก็ได้จอดรอสัญญาณไฟกันอยู่

นายชาญชัยซึ่งได้สัญญาณไฟเขียวก็ได้ขับรถออกไป เมื่อถึงกลางแยกปรากฏว่าได้มีรถจักรยานยนต์ที่น.ส.ศศิประภา ขับขี่มาได้ฝ่าสัญญานไฟและชนเข้ากับรถของนายชาญชัยอย่างจังจนทำให้นายชาญชัยได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ กระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วน น.ส.ศศิประภา และเพื่อนที่ซ้อนท้ายมาด้วยได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน

ซึ่งต่อมา สาวหล่อ ที่เป็นผู้ขี่รถจักรยานยนต์ ฝ่าไฟแดงมาชนคนตาย ไม่ได้รู้สึกสลด หรือรู้สึกผิดในสิ่งที่ทำ ได้ไปโพสต์ลงในโลกโซเชียลว่า เกิดเหตุรถชนเลยทำให้อดเที่ยวงานผีตาโขน ทำเอาชาวเน็ตต่างคอมเมนต์กันอย่างดูเดือด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เข้ามอบตัวแล้ว ชายซิ่งเก๋งวีออส ขับชนตำรวจทางหลวงเสียชีวิต

นักฟุตบอลทีมดัง ดีกรีเยาวชนทีมชาติไทย เมาแล้วขับชนคนตายไม่พอ ยังตามเพื่อนมาต่อยตำรวจอีก

.

.

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage