เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 29 มิถุนายน 2566 ตามรายงานของหน่วยยามฝั่ง ซากของไททันที่แตกเป็นเสี่ยง ๆ ซึ่งถูกทำลายขณะดำลงไปที่ซากเรือไททานิก และสิ่งที่เชื่อว่าเป็นซากชิ้นส่วนมนุษย์ถูกนำไปยังท่าเรือในเมืองเซนต์จอห์น รัฐนิวฟันด์แลนด์ ประเทศแคนาดา ห่างจากจุดที่เกิดอุบัติเหตุประมาณ 400 ไมล์ทางเหนือ โดยเรือสำรวจติดธงแคนาดา Horizon Arctic

หลักฐานจะถูกส่งโดยเรือตรวจการณ์ของหน่วยยามฝั่งไปยังท่าเรือของสหรัฐฯ เพื่อวิเคราะห์และตรวจสอบโดยคณะกรรมการสอบสวนทางทะเล ที่มีการประชุมในสัปดาห์นี้ เพื่อดำเนินการสอบสวนอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการสูญหายของไททัน

ถ้อยแถลงของหน่วยยามฝั่งระบุเพิ่มเติมว่า ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ของสหรัฐฯ “จะทำการวิเคราะห์อย่างเป็นทางการของสิ่งที่คาดว่าเป็นซากศพมนุษย์ที่ได้รับการกู้คืนอย่างระมัดระวังในซากเรือในที่เกิดเหตุ” อย่างไรก็ตาม ไม่ได้มีการระบุลักษณะและขอบเขตของซากศพ

การตรวจสอบซากเรือคาดว่าจะทำให้เกิดความกระจ่างมากขึ้นเกี่ยวกับสาเหตุของการระเบิดครั้งใหญ่ที่ทำให้เรือไททันแตกเป็นเสี่ยงๆ เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน ขณะเรือขนาด 22 ฟุตลำนี้บรรทุกคน 5 คนในการเดินทางไปยังซากเรือไททานิกอายุนับศตวรรษในมหาสมุทรแอตแลนติกเหนือ ก่อนที่ชิ้นส่วนของเรือดำน้ำซึ่งขาดการติดต่อกับเรือผิวน้ำสนับสนุนประมาณ 1 ชั่วโมง 45 นาทีหลังเริ่มภารกิจ ถูกพบเกลื่อนก้นทะเลห่างจากหัวเรือไททานิคประมาณ 1,600 ฟุต (488 เมตร) ในสี่วันต่อมา โดยหุ่นยนต์ที่สำรวจพื้นมหาสมุทรลึกลงไปกว่า 2 ไมล์ ยุติการค้นหาข้ามชาติที่ดึงดูดความสนใจของสื่อทั่วโลกและปิดชะตากรรมของคนทั้ง 5 คนบนเรือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เร่งค้นหา เรือดำน้ำชมเรือไททานิก สัญญาณขาดหาย

พบชิ้นส่วนของเรือดำน้ำไททัน ยืนยัน 5 คนในเรือเสียชีวิตแล้ว

.

.

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage