เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ได้ฉายาว่าเป็น นางฟ้าของผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ สำหรับเจ้าของเพจพี่แหม่ม หัวใจใหญ่กว่ามะเร็งเป็นอีกหนึ่งความหวังและกำลังใจของผู้ป่วยมะเร็งในประเทศไทย พี่แหม่ม หรือ นางนันทวรรณชยา ภาจิตประพันธ์ ผู้บริหารเนเจอร์เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนลโฮลดิ้ง จำกัด เจ้าของเพจ พี่แหม่มหัวใจใหญ่กว่ามะเร็ง ซึ่งที่ผ่านมานำทีมแพทย์แผนไทย ไปเยี่ยมผู้ป่วยมะเร็งที่ให้การดูแล ช่วยเหลือ รวมถึงให้ความรู้ที่ถูกต้อง กับผู้ป่วยหรือผู้ที่มีความเสี่ยงเป็นโรคมะเร็ง.กล้วยแพะ .ลำปาง ซึ่งมีผู้ป่วยโรคมะเร็ง และโรคอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับเรื่องน้ำเหลืองเสีย รวมถึงผู้ที่มีความเสี่ยงเกิดโรคมะเร็ง โดยมีชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียง มาต้อนรับพี่แหม่ม หญิงหัวใจแกร่ง ที่เป็นทั้งกำลังใจ สนับสนุน ส่งเสริมกิจกรรมต่างๆที่จะสามารถบรรเทาอาการ เจ็บปวดหรือความทุกข์ ของผู้ป่วย เพื่อให้ทุกคนได้มีแรงสู้ต่อไป

 

 ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จะเห็นได้ว่า ในพื้นที่จ.ลำปางและจังหวัดใกล้เคียง บริเวณภาคเหนือ เป็นอีกพื้นที่หนึ่ง ที่พี่แหม่มได้ให้ความช่วยเหลือตลอดหลายปีที่ผ่านมา เป็นทั้งความหวังของคนป่วย ซึ่งบางคนไม่มีแม้โอกาส พาตัวเองไปรักษา ไปหาหมอ บางคนไม่มีความรู้ในเรื่องการดูแลตนเองและการป้องกันตัวเองจากโรคมะเร็งเลย นอกจากนี้ยังมีผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ ทั้งในประเทศไทย และประเทศเพื่อนบ้านอีกจำนวนมาก ที่รอคอยอยากจะพบกับพี่แหม่ม

 

 

สำหรับโครงการ พี่แหม่ม หัวใจใหญ่กว่ามะเร็ง จะยังคงเดินหน้าต่อไปเพื่อช่วยเหลือและให้ความรู้ผู้ป่วยมะเร็งรวมไปถึงผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ที่ต้องการความช่วยเหลือ สำหรับท่านใดที่อยากติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการ พี่แหม่ม หัวใจใหญ่กว่ามะเร็งสามารถเข้าไปกดติดตามได้ที่ เพจพี่แหม่ม หัวใจใหญ่กว่ามะเร็งhttps://www.facebook.com/bossmamfanpage

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpag