เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าไม่ยอมเลย สำหรับ พรรคเพื่อไทย ที่ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวจากพรรคเพื่อไทยถึงประเด็นตำแหน่งประธานสภาฯ ระหว่าง พรรคก้าวไกล กับพรรคเพื่อไทย ที่ยังไม่มีความชัดเจนอย่างเป็นทางการออกมา ทำให้บรรดา ส.ส. พรรคเพื่อไทย ได้หารือกันว่าที่ผ่านมาพรรคเพื่อไทย ยอมพรรคก้าวไกลทุกอย่างแล้ว ทั้งเรื่องตำแหน่งนายกรัฐมนตรี

ที่ส่วนใหญ่พรรคอันดับสองจะตั้งรัฐบาลแข่ง แต่พรรคเพื่อไทยก็ไม่คิดแข่ง รวมถึงพยายามทำให้พรรคก้าวไกลได้ตำแหน่งดังกล่าวด้วย แต่เรื่องประธานสภาฯ ที่จะเลือกกันแล้ว จนถึงขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจน แต่ถึงอย่างไร ส.ส. พรรคเพื่อไทยก็จะยังรอคำตอบจากคณะเจรจา

ซึ่งถ้าไม่มีคำตอบที่ดีพอ ส.ส. ส่วนใหญ่ อาจเลือกโหวตคนของพรรคเพื่อไทย เพราะเรายอมให้ฝ่ายบริหารกับพรรคก้าวไกลไปแล้ว แต่พรรคก้าวไกลก็เหมือนมีเงื่อนไขใหม่ๆ มาตลอดก็ไม่เข้าใจว่าเจตนาคืออะไร และการประชุมส.ส. ของพรรคเพื่อไทยในวันที่ 3 ก.ค.นี้ คาดจะหยิบยกเรื่องนี้มาคุยกัน ถ้าให้เลือกคนของเพื่อไทยเป็นประธานสภาฯ เสียงไปทิศทางเดียวกันแน่นอน

 

ขอบคุณข้อมูล INN News

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

#ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
#อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage