เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์ mirror ของอังกฤษ ได้รายงานเรื่องราวสุดช็อก ชวนประหลาดใจของครอบครัวหนึ่ง ที่ฝ่ายภรรยาได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราว

เธอเล่าว่า ได้แต่งงานกับผู้ชายคนหนึ่ง โดยฝ่ายสามีเคยแต่งงานและมีลูกมาแล้ว 2 คน เป็นลูกชายและลูกสาว หลังจากแต่งงานกันแล้ว ทั้งคู่ก็พยายามจะมีลูกด้วยกัน แต่ก็ไม่เป็นผล เนื่องจากสามีของเธอได้ทำหมันไปแล้ว และไม่สามารถแก้ได้

ด้วยความอยากมีลูก และต้องการให้ลูกออกมาเหมือนทั้งพ่อและแม่ ทั้งคู่จึงตัดสินใจใช้วิธีนอกรีต ขอให้ลูกชายของสามี บริจาคสเปิร์มให้

เธอกล่าวว่า “เรารู้สึกว่านั่นเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุด ลูกของเราจะมียีนของสามีฉัน และเรารู้ว่าลูกชายเขามีพร้อมทั้งสุขภาพ บุคลิก และความฉลาด ซึ่งเขาตกลงที่จะช่วย”

และจากการทำเช่นนั้น ทั้งคู่ก็ได้มีลูกด้วยการสมใจ ปัจจุบันลูกสาวของเธออายุ 30 ปีแล้ว และผู้เป็นแม่เริ่มอึดอัดกับความจริงที่ไม่สามารถบอกลูกได้

“ลูกสาวของเราอายุ 30 แล้ว เราจะบอกเธอได้ไงว่าจริง ๆ แล้ว “พ่อ” คือปู่ ส่วน “พี่ชาย” คือพ่อ “พี่สาว” ของเธอคือป้า และ หลานชายของเธอ คือ น้องชายต่างแม่”

เธออธิบายว่าเธอและสามี “สับสนและกังวล” เกี่ยวกับการบอกลูกสาวของพวกเขา โดยไม่รู้ว่าเธอจะมีปฏิกิริยาอย่างไรกับความจริงนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บรรพบุรุษเข้าฝันหลาน อยากเกิดใหม่ วอนขุดโครงกระดูกอายุนับร้อยปีไปทำบุญ

ลูกสาวงง แจ้งแล้วพ่อป่วยติดเตียง ทางอำเภอยืนยันว่าต้องแบกผู้ป่วย มาทำบัตร

.

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage