เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจสืบสวน สน.วังทองหลาง ได้ทำการเข้าจับกุม นายกิตติมศักดิ์ อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุตระเวนทุบกระจกรถแล้วลักทรัพย์ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้พร้อมของกลาง หลายรายการ โดยคนร้ายจะแต่งตัวดูดี ใส่เครื่องประดับ ขับรถยนต์ตระเวนหารถเหยื่อ โดยเลือกในจุดอับที่รถจอดและปลอดคน ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา เฉลี่ยแล้วก่อเหตุวันละ 2-3 คันด้วยกัน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาก่อเหตุเพราะตกงาน ไม่มีเงินใช้ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยทำอาชีพช่างซ่อมรถ แต่ถูกไล่ออกเมื่อเดือนก่อน จากนั้นได้ก่อเหตุในหลายท้องที่ มี สน.วังทองหลาง , สน.ประเวศ , สน.หัวหมาก และ สภ.บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ อีกทั้งยังมีหมายจับคดีที่ สน.โคกคราม และ สน.คลองตัน ข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ด้วย

ทั้งนี้ พันตำรวจเอก เจษฎา ยางนอก ผู้กำกับการ สน.วังทองหลาง ได้ออกมาเปิดเผยว่า การก่อเหตุของผู้ต้องหาสร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชนเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าเป็นคดีลักเล็กขโมยน้อย แต่ก็ทำให้มีผู้เสียหายจำนวนมาก เพราะก่อเหตุเกือบทุกวัน ซึ่งหลังก่อเหตุผู้ต้องหาจะนำทรัพย์สินไปขาย แล้วนำเงินไปซื้อทองรูปพรรณเก็บไว้ จนกลายเป็น ลูกค้าวีไอพี ของร้าน เพราะไปซื้อทองอยู่เป็นประจำ พอเงินขาดมือก็นำทองไปขาย

หลังพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลางดำเนินคดีแล้วเสร็จ ก็ได้ส่งตัวให้ตำรวจท้องที่ที่ผู้ต้องหาไปก่อเหตุควบคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป

 

ขอบคุณข้อมูล Sanook.com

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

#ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
#อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage