เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Phuangphaka Sachan ได้โพสต์ภาพแผงลอตเตอรี่ที่มีสลากฯ ถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 หมายเลข 922605 จำนวน 5 ใบ 30 ล้านบาท ซึ่งต่อมามีคนแชร์ออกไปจำนวนมากนั้น และหลายคนอยากรู้ว่าผู้โชคดีคนดังกล่าวเป็นใคร

จากการสอบถามเจ้าของร้านลอตเตอรี่ดังกล่าว เปิดเผยว่า ลูกค้าผู้โชคดีคนดังกล่าวเป็นเจ้าหน้าที่ใน รพ.สังขะ จ.สุรินทร์ โดยลูกค้าได้มาซื้อลอตเตอรี่ที่ร้าน หลังจากรู้ว่ามีลูกค้าถูกรางวัลจึงโพสต์ว่า “ใครถูกรางวัลที่ 1 แผงหนู รายงานตัวด่วน” ที่โพสต์ตอนนั้นเพราะช็อกอยู่

ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความลงในกลุ่ม (กินอะไรดีในสังขะ) ว่า “ใครถูกรางวัลที่ 1 แผงหนู รายงานตัวด่วน!!! หื้อ 30 ล้าน ฉันสั่นจะเป็นลม ปตท.สังขะ รางวัลที่ 1 แตก 30 ล้านจ้า!!!”

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 รับเต็มๆ 30 ล้าน เป็น เจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปเพื่อขอสัมภาษณ์แต่ทางด้านผู้ที่ถูกรางวัลไม่สะดวกให้ข้อมูล และไม่อยากให้เป็นข่าว

ส่วนด้านแม่ค้าแจง ประเด็นที่ต้องการจะสื่อก็คือ อยากรู้ว่าใครถูกรางวัลที่ 1 ในแผงลอตเตอรี่แค่นี้เลย แต่มีคนตีความว่า ตนตามหาคนถูกรางวัลเพื่อจะเอาลอตเตอรี่ไปให้ ซึ่งไม่ใช่แบบนั้น และหลังจากโพสต์ไปแล้วลูกค้าไม่ได้ติดต่อมาแต่อย่างใด แต่ที่ตนทราบเพราะว่ามีลูกค้าคนอื่นๆ ทักมาบอก.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวถูกรางวัลใหญ่ 24 ล้านบาท จัดโต๊ะจีนเลี้ยงผี 200 โต๊ะ

พ่อค้าขายลอตเตอรี่ ขายสลากไม่หมด แต่กลายเป็นเฮงถูกรางวัลที่หนึ่ง

.

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage