เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

แฟนสาวสิรินเผย ไม่ได้ถูกทำร้ายร่างกาย พร้อมเล่าวันเกิดเหตุ…

จากประเด็นแฟนสาว นายสิริน สงวนสิน ส.ส. กทม. พรรคก้าวไกล ที่เคยเป็นข่าว แจ้งความจับแฟนหนุ่ม  ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย โดยระบุว่า

“ข้อเท็จจริงกรณีระหว่างดิฉันและคุณสิริน สงวนสิน ส.ส.พรรคก้าวไกล ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ดิฉันรู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างดิฉันและคุณสิริน สงวนสิน ส.ส.พรรคก้าวไกล กลายเป็นข่าวที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานา และถูกนำเสนอไปในหลายทิศทาง โดยเฉพาะการนำเสนอของสื่อหลายช่องที่นำเสนอข่าวเกินจริง มีข้อมูลบางประการไม่ตรงกับข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ซึ่งส่งผลกระทบต่อตัวดิฉันเป็นอย่างมาก และขัดต่อสิ่งที่ดิฉันต้องการจากการตัดสินใจแจ้งความต่อคุณสิริน

ก่อนอื่นดิฉันขอชี้แจงข้อเท็จจริงในวันเกิดเหตุ ในวันนั้นเรามีปากเสียงกัน และเกิดการยื้อแย่งโทรศัพท์กันในรถ คุณสิริน ใช้กำลังยื้อแย่งโทรศัพท์จากดิฉัน จนทำให้โทรศัพท์มากระแทกหน้าดิฉันอย่างแรง ภายหลังที่มีการพูดคุยทำให้ทราบว่าเป็นการกระทำโดยมิได้ตั้งใจ และยังมีเหตุการณ์ยื้อฉุดกันบริเวณข้างรถ ทำให้ดิฉันเผลอล้มกระแทกลงจนเป็นเหตุให้เกิดบาดแผล อีกทั้งคุณสิริน ยังใช้คำพูดและอารมณ์ที่ทำให้ดิฉันรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง ดิฉันจึงตัดสินใจไปแจ้งความเพื่อปกป้องสิทธิของตนเอง และต้องการให้คุณสิริน ได้สำนึกว่าตนเองทำเรื่องที่ไม่ถูกต้อง

หลังจากดิฉันไปแจ้งความ คุณสิรินและครอบครัว ได้ติดต่อมายังดิฉัน และคุณสิรินกับครอบครัว ได้แสดงความสำนึกผิด อีกทั้งตระหนักว่าตนเองกระทำผิดต่อดิฉัน และได้ขออภัยดิฉันอย่างจริงใจแล้ว ทำให้ดิฉันและครอบครัว ไม่ติดใจเอาความต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะสิ่งที่ดิฉันต้องการได้บรรลุผลแล้ว นั่นคือให้บทเรียนกับคุณสิริน และทำให้เขาตระหนักว่าต้องไม่มีพฤติกรรมเช่นนี้กับดิฉันหรือบุคคลใดๆอีก

ดิฉันขอแจ้งให้ทราบตรงนี้ว่า ดิฉันไม่ติดใจเอาความคุณสิริน และหวังว่าบทเรียนที่เขาได้จากสังคม จากการถูกแจ้งความ รวมถึงบทลงโทษที่เขากำลังจะได้รับจากพรรคก้าวไกล จะเพียงพอทำให้คุณสิริน และนักการเมืองทุกคนตระหนักว่าการใช้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ไม่ว่าต่อเพศใด โดยเจตนาหรือไม่มีเจตนาก็ตาม เป็นสิ่งที่สังคมไม่ยอมรับ และผู้กระทำผิดจะต้องได้รับผลจากการกระทำนั้นค่ะ ขอบพระคุณค่ะ”

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามนายสิริน ถึงโพสต์ดังกล่าว ซึ่ง นายสิริน ยืนยันว่า เป็นของอดีตแฟนสาวจริงและบอกว่าได้มีการพูดคุยกันเมื่อวาน ทำให้อดีตแฟนสาวได้โพสต์ชี้แจงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ นายสิริน ยืนยันว่าตนไม่ได้มีการกระทำรุนแรงและไม่ได้ทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิง ทั้งยังเผยว่าวันเกิดเหตุมีปากเสียงกันและฉุดกระชากกันจริง และฝ่ายหญิงพยายามหยิบโทรศัพท์เหมือนต้องการจะไลฟ์ ซึ่งขณะนั้นต่างฝ่ายต่างอยู่ในอารมณ์โกรธ จึงยื้อแย่งโทรศัพท์กัน ส่วนบทบาททางการเมืองต่อจากนี้ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของพรรค ส่วนตัวย้ำว่า ไม่ได้กระทำตามที่ถูกกล่าวหา รอพรรคว่าจะมีมาตรการอย่างไร ส่วนความสัมพันธ์กับอดีตแฟนสาว ยังคงเป็นเพื่อนกัน

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

สืบนครบาล โพสต์ภาพบุคคลอันตราย พร้อมประกาศข้อความแจ้งเตือนภัย

พลายศักดิ์สุรินทร์ เดินทางด้วยเครื่องบิน ถึงประเทศไทยแล้ว

 

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage