เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนูน้อย วัย 4 ขวบ นั่งเศร้า เมื่อมีโจรมางัดบ้าน และเอากระปุกออมสินที่เจ้าตัวเก็บออมไว้ไปพร้อมกับทรัพย์สินกว่า 1 แสนบาท

เมื่อวันที่ 02 ก.ค. 66 ที่หมู่บ้านเอื้ออาทรจอมเทียน ต.นาจอมเทียน  อ.สัตหีบ  จ.ชลบุรี ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายบุกงัด ห้องพัก ชั้น 3 โดย พบ น.ส.นิศาชล (สงวนนามสกุล)​ อายุ 26 ปี เจ้าของห้อง และลูกชายวัย 4 ขวบ ที่นั่งซึมด้วยความเสียใจ หลังถูกคนร้ายงัดห้องลักกระปุกออมสิน ที่ออมจากเงินเหลือจากการไปโรงเรียนทุกวัน

น.ส.นิศาชล อายุ 26 ปี ผู้เสียหายเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ออกไปงานเลี้ยงที่บ้านเพื่อนในช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. ของวันที่ 1 ก.ค. 66  และกลับเข้ามาภายในห้องพักช่วงเวลา 05.00 น. ของวันนี้ ( 2 ก.ค. 66 ) สังเกตุประตูห้องที่ได้ล็อคเอาไว้ถูกเปิดทิ้งไว้ และไฟภายในห้องเปิดอยู่ จึงได้เข้าไปตรวจสอบทรัพย์สินภายในห้อง พบว่ากระปุกออมสินของตนเอง 1 กระปุก ที่เก็บเงินไว้เพื่อจะซื้อบ้าน ส่วนอีก 2 กระปุก เป็นของลูกชายวัย 4 ขวบ ที่ให้เงินไปโรงเรียนวันละ 40 บาท แต่เหลือเอามาหยอดกระปุกทุกวัน รวมแล้วเงินทั้งหมดที่เก็บมีมากกว่า 100,000 บาท ถูกคนร้ายเอาไป

ผู้เสียหายเล่าว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุตนออกงานเลี้ยงกับเพื่อนบ้าน ช่วงเวลา 17.00 น ของวันที่ 1 ก.ค. และกลับเข้ามาถึงที่พัก ในช่วง ตี 5 ของอีกวัน ( 2 ก.ค.66 ) โดยตนได้สังเกตุเห็นว่าห้องที่ล็อคไว้ถูกงัดแงะ และไฟภายในห้องถูกเปิดอยู่ จึงได้เข้าไปตรวจเช็ค หลังตรวจสอบพบว่า กระปุกออมสินของตน ที่เก็บไว้เพื่อจะซื้อบ้าน หายไป และอีก 2 กระปุก เป็นของลูกชายวัย 4 ขวบ ที่ให้เงินไปกินที่โรงเรียนวันละ 40 บาท เหลือเท่าไหร่น้องก็จะนำมาหยอดทุกวัน รวมๆแล้วเสียหายไปกว่า 100,000 บาท

นอกจากนี้ก่อนหน้านี้ โครงการหมู่บ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน มีคนร้ายเข้าไปลักรถ จยย. บ่อยครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน ก็ยังไม่สามารถติดตามจับกุมได้ทั้งๆ ที่มีกล้องวงจรปิดจับภาพได้ มาคราวนี้มีคนร้ายอาละวาดงัดห้องตามตึกรายวัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน ยังไม่สามารถติดตามจับกุมได้ แถมยังโยนความบกพร่อง ไปยังนิติบุคคลของโครงการอีกด้วย

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

กรมอุตุฯ เตือนมรสุม ไทยตอนบนโดนฝนถล่ม เสี่ยงเกิดน้ำท่วมฉับพลันได้

พ่อแม่ใจแทบขาด ไร้เงาคนขับรถบรรทุก พ่อแม่วอนขอเป็นเคสสุดท้าย

สืบนครบาล โพสต์ภาพบุคคลอันตราย พร้อมประกาศข้อความแจ้งเตือนภัย

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage