เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วงจรปิดซัด มิ้นต์ เมียแจ๊บ ช่วยอำพรางศพ ด.ญ.12 ยัดถังโบกปูน ตร.เตรียมแจ้งข้อหา ภาพชัด นั่งสูบบุหรี่ ไม่ได้มีท่าทีหวาดกลัว หรือถูกสามีข่มขู่

 

 

วันที่ 5 ก.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจพบหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด หลังเด็กหญิง 12 ขวบ เสียชีวิต ปรากฏภาพระบุเวลา 08.30 น. ของวันที่ 2 ก.ค. นายยุทธนา มาดี หรือ แจ๊บ กำลังขนอุปกรณ์เพื่อใช้ในการอำพรางศพ โดยมีนางสาวนิรมล หรือ มิ้นต์ ซึ่งเป็นภรรยาของนางแจ๊บ นั่งสูบบุหรี่รออยู่ที่บ้าน ต่อมาเห็นนายแจ๊บ ได้ยกถังน้ำแข็งสีน้ำเงิน เข้ามาในบ้าน และเดินตรงเข้าไปในห้องครัว จากนั้นนางสาวนิรมล หรือ มิ้นต์ มีการพูดคุยอะไรบางอย่างกับสามี ก่อนจะเดินมาช่วยยกถุงสีขาว

คาดว่าน่าจะเป็นถุงบรรจุดินปลูกต้นไม้ เดินตามนายแจ๊บเข้าไปในห้องครัว และเห็นภาพนายแจ๊บ กำลังปูผ้าพร้อมกับลากสายยางฉีดน้ำ เดินวนเวียนอยู่ในห้องครัว ขณะที่นางสาวมิ้นต์ ได้ยกถุงสีขาว เข้าไปหลังบ้านหลายครั้ง เช่นเดียวกับนายแจ๊บ ก็เดินออกมาช่วยยกถุงสีขาวเข้าไปครัว ก่อนที่ทั้ง 2 คน จะเดินออกมาพูดคุย เหมือนปรึกษาอะไรบางอย่าง ท่าทีคล้ายกับปรึกษาถึงวิธีจัดการทำลายศพ

ซึ่งจากภาพจะเห็นว่า นางสาวมิ้นต์ ไม่ได้มีท่าทีหวาดกลัว หรือไม่ได้ถูกสามีข่มขู่แต่อย่างใด ก่อนจะนั่งสูบบุหรี่ นำกรรไกรช่วยตัดเชือกถุงสีขาว ลักษณะคล้ายถุงปูนสำเร็จ ที่วางอยู่บนพื้น ก่อนจะยกถุงเดินเข้าไปในห้องครัว จากนั้นนางสาวมิ้นต์กลับมานั่ง บริเวณจุดแพ็กสินค้าออนไลน์ และนายแจ๊บ เดินออกมาหา นั่งปรึกษาอะไรกันบางอย่างกันอีกรอบ

 

 

โดยนายแจ๊บ ได้หยิบน้ำกระท่อมขึ้นมาดื่มไปพรางๆ แล้วนายแจ๊บ ก็เดินกลับเข้าไปในห้องครัวหลังบ้านอีกรอบ และมิ้นต์ก็ได้เดินตามเข้าไปเช่นกัน ก่อนที่นายแจ๊บ จะหยิบกะละมังสีชมพู ใบใหญ่ให้กับมิ้นต์ถือ และวางลงกับพื้น คาดว่าน่าจะเป็นอุปกรณ์ ที่มิ้นต์ใช้ผสมปูน ใช้ในการโบกทับที่ศพ ซึ่งทั้ง 2 คนช่วยกันผสมปูน ขณะเดียวกัน ยังปรากฏภาพวงจรปิด ที่ร้านขายถังน้ำแข็งที่ตลาดไท ในจังหวัดปทุมธานี ช่วงเวลา 07.19 น. ของวันที่ 2 ก.ค. จะเห็นรถเก๋งสีบรอนซ์ทอง ขับเข้ามาจอดที่ลานจอด

จากนั้นนายแจ๊บเปิดประตูลงมา แล้วเลือกดูถังที่วางอยู่หน้าร้าน ก่อนจะเดินไปคุยกับคนขายอยู่สักครู่ จากนั้นก็เดินมาหานางสาวมิ้นต์ ที่นั่งอยู่ในรถ แล้วพูดคุยกัน ก่อนจะเดินออกมาเลือกดูถังหน้าร้านอีกครั้ง แล้วเดินเข้าไปในร้าน ส่วนมุมกล้องในร้าน จะเห็นว่าพอนายแจ๊บเดินเข้ามาภายในร้าน เดินเลือกดูถังใส่น้ำแข็งที่วางอยู่เรียงราย โดยมีคนขายแนะนำ และนางสาวมิ้นต์ ได้เดินตามเข้ามาสมทบ โดยใช้เวลาในการเลือกซื้อถังน้ำแข็งประมาณ 3 นาที แล้วก็เดินไปบริเวณหลังร้าน แต่ไม่มีวงจรปิด

 

 

จากนั้นวงจรปิดหน้าร้าน เวลา 07.24 น. จะเห็นนางสาวมิ้นต์เดินออกมาก่อน แล้วนายแจ๊บก็แบกถังน้ำแข็งขนาด 120 ลิตร ออกมาจากร้านเดินไปข้างรถ แล้ววางถังลง แล้วเปิดประตูฝั่งผู้โดยสารด้านหลัง ยกถังน้ำแข็งใส่รถปิดประตู ส่วนนางสาวมิ้นต์ก็ขึ้นไปนั่งในรถ แล้วนายแจ๊บก็ขึ้นรถขับออกไป

 

 

จากการสอบถามคนขายถัง บอกว่า นายแจ๊บ กับนางสาวมิ้นต์ ไม่ได้มีท่าทีพิรุธหรือรนราน อะไร โดยบอกเพียงว่า มาติดต่อขอซื้อถัง ซึ่งปกติร้านของตัวเองจะเปิดเวลา 8.00 น. แต่ในวันที่นายแจ๊บมาซื้อถัง มีวินมอเตอร์ไซค์ ที่รู้จักโทรมาบอกว่าให้รีบมาเปิดร้านเพราะมีคนต้องการซื้อถังน้ำแข็งและเดินทางมาไกลต้องรีบกลับ จึงมาเปิดร้านก่อนเวลาให้

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ตำรวจเตรียมรวบรวมหลักฐาน จากหลักฐานกล้องวงจรปิดดังกล่าวเพื่อเตรียมแจ้งข้อหา กับนางสาวมิ้นต์ แฟนของนายแจ๊บ ฐาน ร่วมกันปิดบังซ่อนเร้น และไม่ใช่การช่วยเหลือผู้อื่นที่ตกอยู่ในภัยอันตราย

 

 

 

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage