เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากคดีสุดสะเทือนขวัญ ฆ่าอำพรางยัดถังน้ำแข็งเด็กหญิงวัย 12 ปี ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (7 ก.ค 66)  ได้มีผู้สื่อข่าวจากสำนักข่าวแห่งหนึ่ง ออกมาเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเดินอยู่รอบรถยนต์ที่จอดไว้หน้า สน.บางเขน เพื่อหยิบสิ่งของบริเวณท้ายรถ และเมื่อหันไปมองช่องทางเดินขึ้นบันไดด้านข้างโรงพักฯที่ปิดประตูเหล็กไว้

โดยบริเวณดังกล่าวค่อนข้างมืดไม่มีแสงสว่าง ผู้สื่อข่าวรายดังกล่าวได้พบเจอกับเงาปริศนาคล้ายเด็กผู้หญิง ลักษณะรูปร่างสูง นั่งอยู่บนถังน้ำแข็ง และด้วยความสงสัยว่าเป็นอะไรแน่ จึงเดินเข้าไปดูใกล้ ๆ และเมื่อเดินเข้าไปก็พบว่า ถังน้ำแข็งพลาสติกที่มีการปิดกระดาษซีลไว้เรียบร้อย

ซึ่งถังน้ำแข็งดังกล่าว คือหลักฐานในคดีฆาตกรรมเด็กหญิง 12 ปี ที่คนร้ายได้มีการฆ่าอำพรางและนำศพยัดเข้าไปในถัง ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) ตรวจสอบไว้เป็นหลักฐานเรียบร้อยแล้วจึงนำมาวางไว้บริเวณดังกล่าว และจากเหตุการณ์เจอเงาปริศนาครั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายดังกล่าวเชื่อว่าเป็นวิญญาณเด็กหญิง 12 ปี ที่เสียชีวิตแน่นอน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage