เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์ที่น่ากลัวมาก ๆ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อมีหญิงสาวออกมาเล่าประสบการณ์เช่าห้อง และได้ถูกเจ้าของบ้านแอบเข้าไปค้นตู้หากางเกงใน พร้อมกับใช้สำเร็จความใคร่ โดยหญิงสาวได้ติดกล้องไว้ เพื่อนำมาเป็นหลักฐานในการเข้าแจ้งความ

โดยจากสำนักข่าว China Press รายงานว่า “หลิว” (นามสมมุติ) หญิงมาเลเซียวัย 23 ปี ซึ่งเรียนและทำงานที่สิงคโปร์เป็นเวลาหลายปี โดยเธอแชร์ห้องอยู่กับแฟนหนุ่ม พวกเขาอาศัยอยู่ใต้ชายคาเดียวกันกับเจ้าของบ้านและคู่รักชาวมาเลเซียอีกคู่หนึ่ง หรืออีกนัยหนึ่งคือมีเพียงห้องพักเท่านั้นที่เป็นพื้นที่ส่วนตัว

หลิวกล่าวด้วยว่า อดีตผู้เช่าบางคนเคยเตือนว่าเจ้าของที่บ้านมักจะพาคนอื่นเข้ามาบ้าน และบุกรุกพื้นที่ส่วนตัวในขณะที่ผู้เช่าไม่อยู่ ทำให้เธอและแฟนกังวลว่าจะมีปัญหาในอนาคต จึงตัดสินใจติดตั้งกล้องวงจรปิดเผื่อไว้ และพบว่าเมื่อต้นเดือนเมษายนปีนี้เจ้าของบ้านพาคนมาดูบ้านโดยไม่ได้แจ้งให้ผู้อาศัยทราบจริงๆ อีกทั้งยังบุกรุกเข้ามาในห้องพักที่เป็นพื้นที่ส่วนตัวด้วย แต่เนื่องจากไม่มีเหตุการณ์ร้ายแรงจึงไม่ได้ติดใจเอาความอะไร

แต่แล้ว สิ่งที่น่ากลัวกว่านั้นก็ดำเนินมาถึง โดยเหตุการณ์เกิดวันที่ 17 พฤษภาคม เวลาประมาณ 14.00 น. จู่ ๆ โทรศัพท์มือถือของเธอก็ได้รับแจ้งเตือนจากระบบเฝ้าระวัง ระบุว่ามีคนบุกเข้าไปในห้องพัก เมื่อตรวจสอบกล้องก็พบว่าเป็น “เจ้าของบ้าน” ที่แอบเข้าไปในห้องของเธอในสภาพเกือบเปลือย มีเพียงผ้าขนหนูอยู่บนตัวเท่านั้น เขาเริ่มลงมือคุ้ยตู้เสื้อผ้าจนพบกางเกงชั้นใน และนำมาช่วยสำเร็จความใคร่ให้ตัวเองทันที ที่น่าตกใจมากกว่านั้นคือ หลังจากทำเสร็จก็เอากางเกงชั้นในที่เปื้อนของเหลวกลับไปใส่ตู้ในตำแหน่งเดิม

หลิวยอมรับว่าหลังจากเห็นภาพนี้ทำให้เธอค่อนข้างหวาดกลัว รีบบอกแฟนหนุ่มของเธอก่อน ซึ่งแฟนก็โทรแจ้งตำรวจทันทีเช่นกัน พร้อมทั้งตัดสินใจเลิกเช่าห้องดังกล่าวทันที เช่นเดียวกับคู่รักที่อาศัยอยู่อีกห้องหนึ่ง ก็ตัดสินใจเลิกเช่าทันทีที่รู้เรื่องนี้ ขณะที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบในวันรุ่งขึ้น พร้อมนำชุดชั้นใน 3 ชิ้น และเสื้อผ้าอีก 3 ชิ้นไปเป็นหลักฐาน โดยคดีทั้งหมดอยู่ระหว่างการสืบสวนของศาล

นางหลิวกล่าวด้วยว่า เธอไม่รู้จริงๆ ว่าเจ้าของบ้านทำลามกกับเสื้อผ้าชุดไหนของเธอบ้าง ดังนั้นจึงตัดสินใจทิ้งชุดชั้นในทั้งหมด และซักเสื้อผ้าทุกชิ้นใหม่ทั้งหมด พร้อมบ่นด้วยว่าหลังจากเหตุการณ์ขยะแขยงนี้ เจ้าของบ้านก็ยังไม่เต็มใจที่จะคืนเงินมัดจำและค่าเช่าที่เหลือให้กับพวกเขา

ทั้งนี้ มีรายงานจากข่าวล่าสุดระบุว่าหลังจากที่คู่รักทั้งสองคู่เลิกเช่าห้องดังกล่าว ก็มีหญิงสาวอีก 2 คนเข้ามาอาศัยห้องในบ้านหลังนี้แทนแล้ว

 

ข้อมูล mirrormedia.mg

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage