เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่ทำให้เรายิ้มออกค่ะ สำหรับเด็กน้อยชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 สองคน ตั้งใจเก็บเงินเพื่อมากินชาบู ถึงแม้เงินจะไม่พอแต่ร้านก็ใจดีลดราคาให้น้องได้กินแถมยังดูแลไม่ห่างเลย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

เรื่องราวความน่ารักในครั้งนี้ถูกแชร์โดยผู้ใช้งาน TikTok บัญชี lovely_r.21 โดยเธอได้แชร์วีดิโอช่วงเวลาที่เธอได้ไปรับประทานชาบูกับแฟน และได้ไปเจอกับเรื่องราวหนึ่งที่ทำให้เธอถึงกับทานไปยิ้มไป

โดยเธอได้บรรยายคลิปเพิ่มเติมว่า“คือวันนี้ไปกินชาบูกับแฟนละไปโต๊ะแรก สักพักก็มีน้อง 2 คนเดินเข้ามา น้องบอกว่ามากินขาบูพี่ๆในร้านเห็นน้อง 2 คนตัวเล็กมากเลยถามมีเงินคนละเท่าไรน้องบอกคนละ 400 บาทพี่ๆ น่าจะโทรหาเจ้าของร้านแหละ ที่น่ารักคือเจ้าของร้านคิดน้องแค่คนละ 200 มั้งจาก 289 ถ้าฟังไม่ผิด แถมยังรีฟิลน้ำอัดลมอีกซึ่งปกติราคา289ได้แค่น้ำชามะลิน้ำหวานแถมพี่ๆในร้านคือบริการน้องดีมากใส่ใจดูแลคอยถามตลอด ละถามร้องอยู่ชั้นไหนน้องบอก ป.2 เก็บเงินวันละ 60 บาท ไว้กินชาบู”

หลังจากที่คลิปของเธอถูกแชร์ออกไปก็เรียกได้ว่ากลายเป็นคลิปไวรัลทันที มียอดผู้เข้าชมกว่า 1 ล้านครั้ง ยอดไลก์มากกว่า 81,000 ครั้ง รวมไปถึงยังมีคอมเมนต์ที่เข้ามาชื่นชมทางร้านและพนักงานกันอย่างมากมายรวมไปถึงเปิดวาร์ปทางร้านให้ไปอุดหนุนกันด้วย โดยทางร้านชื่อว่า Shabu Shabu by Phuketboi ซึ่งก็มีชาวเน็ตแห่กันไปกดไลก์กันมากเลยทีเดียว

ขอบคุณภาะและคลิปจาก Tiktok : @lovely_r.21

 

 

 

 

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage