เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กัน จอมพลัง” เข้าช่วย นักเรียนหญิงวัย 14 ปี โรงเรียนชื่อดังสุพรรณบุรี โดนคู่อริพาแม่มาช่วยรุมทำร้าย ทั้งตบหน้า ถีบ แถมมีพ่อเป็นกำลังเสริม ขับรถมารับ ท้าจำรถไว้ เจอที่ไหนได้ทุกเมื่อ ชี้ไม่ใช่การช่วยลูก แต่เป็นทำร้ายลูกทางอ้อม

จากกรณี “กัน จอมพลัง” โพสต์เพจส่วนตัวว่า “แม่น้อง 14 จากสุพรรณบุรีขอให้ผมช่วยลูกถูก เด็ก 5 คน พร้อมกับพ่อแม่ผู้ปกครองของคู่กรณีดักรุมทำร้ายเด็ก 14 หน้าโรงเรียนชื่อดังของสุพรรณ เพียงเพราะลูกของผู้ก่อเหตุไม่ชอบขี้หน้า แถมพ่อผู้ก่อเหตุยังบอกว่ามึงจำรถกูไว้เจอเมื่อไร น้องได้ทุกเมื่อ น้องโดนดักทำร้ายมา 2 ครั้งแล้ว ช้ำไปทั้งตัว โดยน้องได้ขอความช่วยเหลือจากครูในโรงเรียน แต่ครูกลับบอกว่าจะกลัวอะไรมันตบมาก็แค่ตบกลับ แถมตอนนี้กลุ่มที่ทำร้ายได้ใจมาก คอมเมนต์กันสนุกสนาน กลัวตำรวจจับรอนาน แล้วไม่เห็นมา ผมรับปากช่วยลุยที่สุพรรณบุรี” ทั้งยังมีการโพสต์เย้ยหยัน รอการจับกุม

 

ล่าสุดเวลา 10.00 น. วันที่ 7 ก.ค 2566 “กัน จอมพลัง” ได้พาเด็กหญิงผู้เสียหาย พร้อมแม่ของเด็ก เดินทางเข้าพบตำรวจ สภ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้ากรณีดังกล่าว

ด้านนางเอ (นามสมมุติ) แม่ของเด็กผู้เสียหาย กล่าวว่า เหตุล่าสุดเกิดเมื่อวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา ลูกสาวโทร. มาบอกว่าโดนเพื่อนรุมกระทืบบาดเจ็บ พอเห็นคลิปลูกโดนรุม ก็รู้สึกทนไม่ไหว เมื่อถามลูกไปว่ามีเรื่องอะไรกัน ลูกก็ยอมรับว่า มีปัญหากับเพื่อน ชื่อ เนม ซึ่งเคยเรียนมาด้วยกัน ต่อมา เนม ย้ายไปเรียนที่อื่น ซึ่งลูกสาวบอกว่า มีปัญหากับเนม และนัดเคลียร์ใจกันมาแล้ว ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่เรื่องไม่จบ วันเกิดเหตุ (3 ก.ค.) ลูกสาว เล่าให้ฟังว่า คู่กรณี ส่งข้อความมาขู่ จะดักทำร้ายอยู่หน้าโรงเรียน ลูกสาวก็ไปบอกครู แต่ครูตอบกลับมาว่าถ้าถูกตบก็ให้ตบสวนกลับไป กระทั่งลูกสาว เดินออกมาจากโรงเรียน ก็เจอ เนม พาเพื่อนชื่อ ออม มารุมทำร้ายลูกสาว ซึ่งประเด็นนี้แม่ไม่ติดใจ แต่ติดใจตรงที่ว่าทำไมผู้ใหญ่ต้องเข้ามารุมทำร้ายเด็กด้วย และหลังเกิดเหตุลูกสาวมีสภาพจิตใจแย่ ไม่กล้าไปโรงเรียน

ทางด้าน นายเฉลิมชัย พิทักษ์วงศ์ หน.งานกิจการนักเรียน เปิดเผยว่า เมื่อวันอังคารที่ 4 กรกฎาคม ในช่วงเช้า ตนในฐานะปฏิบัติหน้าที่ด้านกิจการนักเรียน ได้สอบถามถึงความเป็นมา ว่าเป็นมาอย่างไร ได้ความว่ามีนักเรียนถูกทำร้ายในช่วงเย็นของวันจันทร์ หลังเลิกเรียน บริเวณฝั่งตรงข้ามกับโรงเรียน และได้สอบถามต่อไปว่า ถูกทำร้ายโดยใคร และได้ทราบว่าถูกทำร้ายโดยบุคคลภายนอก ประกอบกับ 3 เหตุผล หลังเลิกเรียน เป็นบุคคลภายนอก และบริเวณนอกโรงเรียน ก็เลยแนะนำผู้ปกครองไปว่า ให้ไปแจ้งความดำเนินคดี อันนี้คือเหตุผลที่ทางโรงเรียนได้ดำเนินการ หลังจากนั้นก็ได้สืบต่อ เด็กกลุ่มนี้เคยมีเรื่องกันมาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งรายละเอียดอยู่ในคลิป ซึ่งมีคลิปมากกว่านั้นอีก ก็เลยส่งต่อให้ตำรวจดำเนินการต่อ แล้วหลังจากนั้นเราก็รอ เพื่อนำให้ข้อมูลกับตำรวจ อันนี้คือสิ่งที่ทางโรงเรียนได้ดำเนินการไป ปัญหาระหว่างเด็ก 2 กลุ่ม คือทางโรงเรียนเพิ่งจะทราบเมื่อวันอังคารตอนเช้า เพราะเป็นเด็กต่างโรงเรียน ตอนนี้เขาไปเรียนโรงเรียนใหม่ได้ 2 ปีแล้ว เคยเป็นศิษย์เก่า แล้วพอได้สืบกัน เด็กต่างกลุ่มต่างพาพวกไปหากัน กลุ่มนี้เคยยกพวกไปหากลุ่มนี้ กลุ่มนี้ก็เคยยกพวกไปหาอีกกลุ่มเรื่องรุ่นพี่ทำร้ายรุ่นน้องในโรงเรียน เคยมีเกิดขึ้นมาแล้ว ถ้าเป็นนักเรียนในโรงเรียนด้วยกัน เราจะมีมาตรการเบื้องต้น เชิญผู้ปกครองมา ถ้าผู้ปกครองตกลงกันได้ไม่มีปัญหากันต่อ จบเรื่องแค่นั้น เราจะทำการหักคะแนนความประพฤติของนักเรียนที่ก่อเหตุ

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ลูกค้าสาวมาลองกางเกงยีนส์ แต่ดันลืมสิ่งนี้ไว้ ไม่หวิวๆบ้างเหรอ

หนุ่มหัวร้อน วีนแตก มาถอนเงินแต่โดนพนักงานถามเหตุผลในการถอน เจอเจ้าหน้าที่แก้เผ็ดแบบพีคมาก

 

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage